- VW er að skoða fjögur aðskilin þróunarverkefni fyrir bílinn.
Volkswagen mun setja á markað grunngerð af ID1 rafmagnsbílinn sem aðeins notar rafhlöður árið 2027, sagði Thomas Schaefer, forstjóri vörumerkisins.
VW er að skoða fjögur aðskilin þróunarverkefni fyrir bílinn, sagði Schaefer við blaðamenn á árlegum blaðamannafundi vörumerkisins á fimmtudag (14. mars).
Hann sagði að VW stefni að því að færa upphafsverð bílsins niður fyrir 20.000 evrur (sem svarar til liðlega 2,9 milljóna ISK). „Þetta er Meistaradeildin. Til að ná svona miklum kostnaði út þarf gríðarlega stærðarhagkvæmni,“ sagði hann.
Schaefer sagði að VW muni velja eitt af fjórum verkefnum „á næstu vikum“.
VW ID1 verður arftaki VW e-Up sem er hér á myndinni.
VW gæti átt í samstarfi við samkeppnisaðila, bílaframleiðanda eins og Renault til að deila þróun, eða hann gæti verið innanhúss og deilt kostnaði með Skoda vörumerkinu sínu.
Forstjóri Renault, Luca de Meo, sagði á bílasýningunni í Genf í febrúar að franski bílaframleiðandinn væri í viðræðum við VW um samstarf um rafhlöðu-rafmagns smábíls fyrir Evrópu. Renault ætlar að setja á markað nýjan Twingo rafknúnan smábíl strax árið 2026 með ásett verð undir 20.000 evrum.
Arno Antlitz, fjármálastjóri VW Group, staðfesti á árlegum blaðamannafundi hópsins á miðvikudag að bílaframleiðandinn væri að skoða möguleika á samstarfi til að ná meiri stærðarhagkvæmni, án þess að nefna Renault sem hugsanlegan samstarfsaðila.
VW og Skoda vinna einnig að áætlun um að staðsetja lítinn rafbíl á Indlandi.
ID1 mun koma í stað VW e-Up fullrafmagnaða smábílsins, sem var búinn til úr brunavélarútgáfu Up.
Schaefer sagði að 2027 væri markmið fyrir kynningu á ID1 vegna þess að vörumerkið vill kynna fyrst framleiðsluútgáfu ID2all hugmyndabílsins á rafbíl í Polo-stærð sem mun byrja á 25.000 evrum.
VW mun setja ID2 á markað árið 2026, sagði Schaefer. VW hafði áður sagt að rafbíllinn kæmi á markað árið 2025 en vörumerkið seinkar sölubyrjun vegna þess að veikari Euro 7 mengunarvarnarreglur þýða að leyft verði að selja smærri bíla með brunavélum lengur en áætlað var, samkvæmt fréttum í þýskum bílablöðum.
ID1 og ID2 eru meðal 11 nýrra rafknúinna gerða sem VW vörumerkið mun koma á markað fyrir árið 2027. Þar á meðal eru ID7 millistærðarbíllinn, útgáfa með lengra hjólhafi af ID Buzz og tvær gerðir þróaðar með Xpeng fyrir kínverska markaðinn.
Evrópskir bílaframleiðendur leggja hart að sér til að lækka kostnað rafbíla svo þeir geti haft svipaða verðmiða og hagnaðarhlutfall og jarðefnaeldsneytisgerðir vegna þrýstings frá kínverskum keppinautum eins og BYD og MG Motor. Citroen er að kynna e-C3 ódýran rafdrifinn sportjeppa sem byrjar á 23.300 evrum (um 3,5 milllj. ISK).
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein