- Framleiðsla á Trinity, sem átti að vera keppinautur VW á móti Tesla með háþróaða sjálfkeyrandi eiginleika, á nú að hefjast í lok árs 2032.
Volkswagen Group seinkar kynningu á Trinity flaggskipi rafbíla sinna (sem sjá má á „skuggamyndinni“ hér efst) og gæti ýtt undir kynningu á rafhlöðu rafknúnum Golf, að því er blaðið Handelsblatt greindi frá og vitnaði í heimildir fyrirtækisins.
Framleiðsla á Trinity, sem átti að vera keppinautur VW vörumerkisins gagnvart Tesla með háþróaða Level 4 sjálfkeyrandi eiginleika, á nú að hefjast í lok árs 2032 í stað 2026, sagði Handelsblatt.
Seinkunin er hluti af endurákvörðun Oliver Blume, forstjóra VW Group, á fjárfestingum í vörukynningu. Það myndi leyfa að núverandi rafbílagrunnar hópsins – MEB notað af ID bílum VW og PPE notað fyrir Porsche rafmagns Macan og Audi Q6 E-tron – að vera notaðir lengur svo hægt sé að afskrifa fjárfestingarkostnað þeirra betur.
2021 VW ID Crozz sýningarbíllinn lagði áherslu á nokkra af háþróaðri 4-stigs sjálfkeyrandi tækni sem yrði notuð fyrir Trinity.
MEB grunnurinn á að vera uppfærður í MEB+ árið 2026 og PPE grunnurinn mun fá hugbúnaðaruppfærslu á næstu 36 mánuðum með hjálp frá nýjum samstarfsaðila VW Group Rivian, sagði Handelsblatt.
Frestunin er einnig viðbrögð við hægagangi rafbílamarkaðarins og kostnaðarskerðingu Blume, sögðu heimildarmenn blaðsins.
Nýtt framboð Blume á rafbílum yrði:
Full rafknúinn Golf, með kóðanafninu ID Golf, settur á markað árið 2029 eða fyrr. Golf EV yrði fyrsti VW bíllinn til að nota nýja hugbúnaðarstýrða „Scalable Systems Platform“ (SSP) hópsins í stað Trinity.
Full rafknúinn Audi A4 yrði settur á markað í lok árs 2028. Þetta þýðir að Audi, sem þarfnast aukinnar tækni, yrði fyrsta VW Group vörumerkið til að nota SSP hönnunina.
VW ID4 arftaki byggður á SSP grunninum myndi koma árið 2030 í stað 2028.
Kynning á SSP-grunni fyrir VW T-Sport full-rafmagns crossover yrði ýtt aftur til 2031 frá 2029.
Trinity er eitt af nokkrum verkefnum sem stofnað var til undir stjórn fyrrverandi forstjóra VW Group, Herberts Diess, sem Blume hefur endurmótað í tilraun til að hagræða víðfeðmu framleiðslukerfi bílaframleiðandans við umskipti yfir í rafbíla.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein