- Dótturfyrirtæki VW á sviði sjálfvirks aksturs sér ávinning við komu ID Buzz til Ameríku og vinnur að uppfærslum á vél- og hugbúnaði.
AUSTIN, Texas – Bílaáhugamenn sem sjá fyrir kynningu á alrafmögnuðum ID Buzz sendibíl Volkswagen í nóvember í Bandaríkjunum gætu komið á óvart að komast að því að 15 hafa þegar verið í akstri í Bandaríkjunum í meira en ár.
Dótturfyrirtæki bílaframleiðandans á sviði sjálfstæðs aksturs notar ID Buzz í sjálfkeyrandi prófunarflota sínum í Austin, þar sem það ætlar að bjóða viðskiptaþjónustu fyrir árslok 2026.
ID Buzz, þriggja sætaraða sendiferðabíll sem er í senn ávísun tilframtíðar og afturhvarf til hinnar þekktu smárútu fyrirtækisins, hefur þegar hjálpað Volkswagen að skera sig úr í vaxandi samkeppni í sjálfakandi leigubílum eða „robotaxa“ í Austin.
Sjálfakandi VW ID Buzz ökutæki í prófunum á götum í Austin, Texas. – VW
„Fólk hér er forvitið að sjá farartæki okkar keyra um,“ sagði Katrin Lohmann, yfirmaður Volkswagen Autonomous Driving Mobility & Transport, þekktur sem ADMT. “Stundum sérðu það í andlitum þeirra.”
Þeir munu sjá meira af sendibílunum fljótlega. Bandaríska útgáfan af ID Buzz kemur í sýningarsal í Bandaríkjunum í næsta mánuði til sölu sem hefðbundin neytendabifreið.
En í augnablikinu hefur evrópska útgáfan af ID Buzz gefið sjálfstætt akstri VW sýnileika í borg þar sem aðrir keppinautar vélbíla munu ma Google dótturfyrirtækið Waymo, Amazon Zoox og sprotafyrirtækið Avride Inc.
Enginn hefur hafið ökumannslausa, viðskiptaþjónustu sem er opin almenningi. Waymo verður líklega sá fyrsti. Það stefnir að því að hefjast snemma árs 2025 í gegnum Uber appið yfir 37 ferkílómetra svæði í borginni.
Vélbúnaður, hugbúnaðaruppfærslur
Á meðan Waymo rekur eigið akstursnet og sendir samtímis ökutæki með Uber, ætlar Volkswagen ADMT aðeins að setja bíla á núverandi net frekar en að byrja sitt eigið.
„Við sjáum ekki þörf á að fara í þá átt núna,“ sagði Lohmann. “En það gæti breyst með tímanum.”
Undirbúningur VW felur í sér umtalsverðar uppfærslur á grunni bíla, hugbúnaði og rekstri.
Fyrirtækið er að skipta yfir í aðra kynslóð ID Buzz bílanna, sem kemur með nýrri skynjarastillingu og nýjum lidar veitanda. Ísraelska sprotafyrirtækið Innoviz kemur í stað Luminar varðandi langtímatækni.
Þessi farartæki fá einnig næstu kynslóðar sjálfkeyrandi kerfi frá samstarfi VW við Mobileye. Það mun nota EyeQ6 kerfi Mobileye á örflögu.
„Þessi umskipti eru í raun að gerast og þetta er einn helsti áfangi okkar á næsta ári,“ sagði Lohmann. “Það eru nokkur virkni í flóknum atburðarásum sem aðeins EyeQ6 gerir kleift.”
Hleðsla er í skoðun
Volkswagen ADMT notar ID Buzz sem grunn fyrir alþjóðlegan sjálfvirkan akstur. Fyrir utan Austin er það að gera prófanir í München og Hamborg í Þýskalandi. En það er nokkur munur á ökutækjum eftir svæðum, byggt á því hvað neytendur kjósa og hvað eftirlitsstofnanir í Bandaríkjunum og Evrópusambandinu krefjast.
Hleðsla er einn munur sem VW hefur lent í með því að nota European ID Buzz í Austin prófunum sínum, sagði Lohmann. Innstungurnar eru byggðar á evrópskum stöðlum og þurfa millistykki til að nota í miðstöð VW í Austin. Millistykkin virka ekki við almenna hleðslutæki.
Að breyta yfir í nýja US ID Buzz mun útrýma þeim höfuðverk.
Önnur hleðsluáskorun er eftir – kraftur. Birgðastöð Volkswagen í Austin er með meira en tugi hleðslustöðva sem eru eingöngu fyrir ökutæki ADMT. VW mun bæta við meira, en „raforkunetið er ekki nógu öflugt í miðstöðinni okkar til að sjá okkur raunverulega fyrir orku fyrir stærri flota, auk hraðhleðslu,” sagði Lohmann.
Volkswagen ADMT vinnur með rafveitu sinni að því að bæta afköst fyrir fyrirhugaða kynningu árið 2026.
Alþjóðleg vara
Starfsmenn Volkswagen ADMT eru um 700, sagði Lohmann. Fyrirtækið stofnaði dótturfélagið mánuðum eftir að hafa lokað Argo AI, sjálfkeyrandi sprotafyrirtæki sem það starfrækti með Ford í október 2022.
Sumt af tækni fyrirtækisins, hæfileikar starfsmanna og stefnumótandi skipulag eru haldbær frá Argo tímum, þar á meðal í Austin, Munchen og Hamborg. Volkswagen ætlar einnig að koma á markað í Þýskalandi árið 2026.
Þróunin á öllum þremur mörkuðum – auk prófunar á lokuðum brautum á einkarekinni prófunarstöð í München – rennur inn í eitt Mobileye sjálfkeyrandi kerfi. Sjálfkeyrandi kerfið er hannað til að uppfylla tæknilegar kröfur og reglur í bæði Evrópusambandinu og Bandaríkjunum, sagði Lohmann.
„Þegar við tökum ströngustu kröfur fyrir báða markaði, gerir það okkur kleift að stækka á báðum mörkuðum á sama tíma,“ sagði hún. “Við erum að byggja eina alþjóðlega vöru. … Okkur finnst það góð nálgun.”
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein