Volvo verður eingöngu rafknúinn árið 2030, segir forstjórinn
Forstjóri Volvo, Hakan Samuelsson, sér fyrir sér að sænski bílaframleiðandinn verði aðeins vörumerki með rafbíla á næstu 10 árum.
„Ég yrði hissa ef við myndum ekki afhenda aðeins rafbíla frá 2030,“ sagði Samuelsson við ráðstefnugesti á „Framtíð bílsins“ á vegum Financial Times á miðvikudag 2. desember.
Volvo hefur áður lýst því yfir að fyrirtækið vilji að helmingur af sölu á heimsvísu sinni verði bílars em eingöngu noti rafmagn fyrir árið 2025, en hafði ekki sett frest fyrir hvenær fyrirtækið myndi hætta að búa til bíla með brunavélar.
Í ár vill Volvo að 20 prósent af sölu sinni á heimsvísu verði rafvæddar gerðir, en meirihluti þeirra verður mildir blendingar og tengitvinnbílar vegna þess að Volvo er enn að ljúka við að setja á markað fyrsta rafknúna bílinn sinn, XC40 Recharge P8.
Bentley hefur einnig sagt að bílar þeirra verði aðeins rafmagnsbílar árið 2030.
Samuelsson sagði einnig á fundinum að fastsettur frestur til að loka á sölu brennsluvéla muni gera meira til að fá fólk til að skipta yfir í rafknúna aflrás en að bjóða upp á hvata í reiðufé.
„Leiðin fram á við væri að hafa skýrar reglur um hvenær við þurfum að hætta í brunavélinni,“ sagði Samuelsson. „Þegar þú hefur gert þér grein fyrir að bensín- og dísilvélin er í raun ekki hluti af framtíðinni, þá er frekar auðvelt að sjá að þú verður að fara hratt inn í nýja heiminn.“
Hann sagði að Volvo hafi þegar komist að þessari vitneskju, þess vegna sé fyrirtækið með á notunum þegar lönd eins og Bretland, ákveði lokadag fyrir sölu bíla með eldsneytisbrennsluvélum.
Volvo mun fara mjög varlega og vera aðeins með rafmótora áður en einhver hefur sett lagalegar kröfur til þess,“ sagði forstjórinn.
Hann bætti við að það að hafa „gamaldags skýrar reglur“ sé ástæðan fyrir því að ökutæki nútímans eru búin öryggisbeltum, loftpúðum og hemlalásum. „Þessu var komið hratt í framkvæmd,“ sagði hann „og það var ekki gert með hvata eða neinu öðru slíku“.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein