Volkswagen ID. Buzz fær 5 stjörnu einkunn frá Euro NCAP
Nokkuð öruggur fjölnotabíll fyrir farþega í árekstrarprófi, ekki eins fyrir „viðkvæma vegfarendur“.
Euro NCAP hefur nýlega birt niðurstöður úr öryggisprófunum fyrir síðasta bílaflokkinn árið 2022, sem inniheldur meðal annars hinn nýja Volkswagen ID. Buzz.
Þessi alrafmagnaði stóri fjölnotabíll hefur ekki valdið vonbrigðum og fengið hámarks fimm stjörnu einkunn – rétt eins og 11 af 14 gerðum sem nýlega voru prófaðar.
Volkswagen ID. Buzz (afturhjóladrifinn útgáfa með 150 kW rafmótor, sem nú er fáanlegur í Evrópu) hafði nokkuð góða vernd fyrir farþega, samkvæmt Euro NCAP. Áætlað er að vernd fullorðinna sé um 92% en barnavernd 87%.
Þess má geta að þyngd Volkswagen ID.Buzz er nokkuð veruleg – 2.384 kg – sérstaklega í ljósi þess að rafhlaðan er 82 kWh. Ef framleiðandinn ákveður að setja af stað útgáfu með meiri rafhlöðugetu, þá gæti hún verið enn þyngri. Ofan á það kæmi fjórhjóladrifin aflrás.
Stærsta málið með ID. Buzz virðist vera verndarniðurstaða vegna vegfarenda sem er aðeins 60%, en gera má ráð fyrir að það sé aðallega vegna lögunarinnar að framan, dæmigerð fyrir sendibíl.
Hvað varðar öryggisaðstoð segir Euro NCAP að ID. Buzz skori 90% af prófunarreglunum 2022, sem er að mestu í samræmi við nútíma rafbíla sem nota rafhlöður (BEV) (margar gerðir voru innan ±5 prósenta stiga frá því).
Á hinn bóginn verður Volkswagen að vinna aðeins meira ef það vill jafna Tesla (98% árangur í Model S) eða jafnvel NIO ET7 (95%).
2022 Volkswagen ID. Niðurstöður Buzz Euro NCAP prófsins:
- Farþegavernd fullorðinna – 92 prósent
- Vernd barna – 87 prósent
- Vörn vegfarenda – 60 prósent
- Öryggisaðstoð – 90 prósent
Árekstrarprófin innifela:
- Árekstursprófun að framan – 50% af breidd bílsins rekst á mótandi aflögunarhindrun (báðar á 50 km/klst.)
- Árekstursprófun að framan – bíllinn lendir á stífri hindrun í fullri breidd á 50 km/klst
- Árekstursprófun á hlið – hreyfanleg aflögunarhindrun snertir hurð ökumanns á 60 km/klst
- Staurapróf – bíllinn sem prófaður er keyrður til hliðar inn í stífan stólpa á 32 km/klst
(frétt á vef INSIDEEVs)
Umræður um þessa grein