- Volkswagen hefur uppfært ID.4 sportjeppann með stórum uppfærslum á aflrásinni og innri tækni
Volkswagen ID.4 hefur verið uppfærður fyrir árið 2024, þar sem rafknúni fjölskyldubíllinn fær meira afl og drægni, auk lagfæringa á innri tækni og lagfæringu undirvagns. Uppfærðum ID.4 er ætlað að koma í sölu í Bretlandi á næstu vikum og mun byrja á £46.035. eða sem svarar liðlega 7,8 milljónum ISK.
Þegar pantanabækur fyrir uppfærða ID.4 opna munu kaupendur geta valið um aðeins þrjár gerðir, samanborið við átta afbrigði sem bíllinn var í boði í áður. ID.4 Life Pro sem er aðeins með afturhjóladrifi mun þjóna sem grunngerð, fylgt eftir með ID.4 Style Pro, en afkastamikill fjórhjóladrifiinn ID.4 GTX mun sitja efst í framboðinu.
Allar þrjár útgáfurnar eru knúnar af 77kWh rafhlöðu, sem í nýju ID.4 Pro gerðunum sendir afl að einum rafmótor sem er festur að aftan sem framleiðir 282 hö og 535 Nm af togi.
Það er 110 hö meira en á gamla ID.4 Pro, á meðan togið hefur næstum tvöfaldast.
Drægni fyrir eins mótor ID.4s hefur einnig aukist í 542 km – um það bil 16 km aukalega – og hámarkshleðsluhraði stendur nú í 135 kW.
Sanhliða hefur ID.4 GTX, sem er á toppnum, fengið 40 hestöfl til viðbótar, sem eykur heildarafl fyrir tvöfalda mótor uppsetningu sína í 334 hestöfl; nóg til að stytta 0-100 km/klst tíma hans úr 6,2 í 5,4 sekúndur.
180 km/klst hámarkshraði GTX er sá sami og aður, en hámarkshleðsluhraði er nú 175 kW, þar sem VW heldur því fram að þú getir nú bætt við u.þ.b. 178 km drægni á aðeins 10 mínútum frá viðeigandi hraðhleðslutæki.
Nýir hitaupphitunareiginleikar á öllum ID.4 gerðum gera rafhlöðunni kleift að undirbúa sig á leiðinni að hleðslustað, svo hún er tilbúin fyrir fljótlega áfyllingu, sem ætti að koma sér vel á lengri ferðum.
Ofan á endurbætur á aflrásinni hefur VW einnig endurkvarðað fjöðrunarstillinguna og endurstillt DCC aðlögunardemparana. Þessar eru nú með enn víðtækari breytileika milli mýktar og stífleika, sem gerir ID.4 þægilegri og liprari eftir því hvaða ökumannsstilling er valin.
VW notar einnig sömu uppfærslur fyrir notendaviðmót og finnast í andlitslyftu ID.3 gerðinni, þar á meðal stærri 12,9 tommu snertiskjá og upplýst stjórntæki fyrir hitastig og hljóðstyrk.
Auk stærri skjásins hefur viðmótið inni í honum einnig verið uppfært í nýtt stýrikerfi sem miðar að því að vera auðveldara í notkun og með minni tilhneigingu til villu.
Skjár „stafræns stjórnklefa“ ID.4 fyrir aftan stýrið og valfrjáls endurbættur „sjónlínuskjár“ hafa einnig fengið nokkrar endurbætur, en val á gír hefur verið fært yfir í stöng á stýrissúlunni (eins og sést á myndinni hér að ofan), rétt eins og á ID. Buzz og ID.7 flaggskipinu.
Volkswagen hefur ekki gengið svo langt að endurhanna mælaborðið eða breyta ytra útliti eins og það hefur gert með ID.3, en hefur beitt sömu tækniuppfærslum á systurbíl sinn, ID.5 coupe-sportjeppann.
Hinir nátengdu Audi Q4 e-tron og Skoda Enyaq hafa einnig fengið svið, afl og tækniuppfærslur fyrir árið 2024.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein