- Nýr Volkswagen ID.X Performance opinberaður sem rafknúinn „ofur-fólksbíll“
Nýr meðlimur í sportlegu, alrafmögnuðu GTX-framboði Volkswagen er um það bil að verða kynntur í formi komandi ID.7 GTX, en áður en það gerist hefur VW komið fram með enn meira afkastamiðaðan hugmyndabíl – ID.X Performance.
Volkswagen kallar bílinn „sýn sína um alrafmagnaðan sportlimósínu“ – sem er það sem við gerðum ráð fyrir að ID.7 GTX væri, en ID.X Performance bæti hér í, bæði sjónrænt og tæknilega.
Núverandi úrval af GTX-merktum rafbílum frá VW, eins og ID.4 GTX og ID.5 GTX, líta ekki út svo mjög frábrugðnir venjulegu bílunum sem þeir eru byggðir á.
Þessi ID.X Performance inniheldur þó fullt af áberandi ytri áherslum umfram yfir ID.7.
Það er nýr „splitter“ að framan og stór vindskeið að aftan – báðir úr koltrefjum.
Það er líka stór afturvængur úr koltrefjum, breiðari hjólaskálar og nýir hliðarsílsar sem hjálpa til við að leggja áherslu á stöðu bílsins. Sportleg kolefnissæti og fullt af rauðum smáatriðum að innan og utan hjálpa til við að greina ID.X Performance sem einbeittari bíl.
Það er heldur ekki allt til sýnis. Hann hefur verið lækkaður um 60 mm og sportfjöðrunin er með stífari gorma.
Þrátt fyrir að VW hafi ekki bent á þetta lítur það líka út fyrir að stærra par af bremsuklossum og diskum sé komið á bak við 20 tommu álfelgurnar.
Það er líka eins gott að kraftmiklu bremsurnar séu til staðar vegna þess að það eru 558 hestöfl í boði frá tvímótor uppsetningu. Til að setja það í samhengi þá kemur staðalgerð ID.7 með 282 hö og við gerum ráð fyrir að GTX útgáfan skili um 400 hö.
Mótorarnir tveir eru staðsettir með einum á hvorum öxli fyrir fjórhjóladrif og akstursvæginu er stjórnað af „Vehicle Dynamics Manager“ bílsins – sem einnig stjórnar mismunadrifslásnum.
Þetta er ekki í fyrsta skipti sem Volkswagen gefur sýningarbíl nafnið „ID.X“. – ID.X Concept eða hugmyndabíllinn sem við upplifðum af eigin raun fyrir nokkrum árum var undanfari væntanlegs ID.3 GTX og á sama hátt ætti væntanleg ID.7 GTX að vera frekar „tónuð niður“ útgáfa af þessum ID.X Performance hugmyndabíl.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein