- Segir Jim Farley forstjóri Ford um rafbíla og telur að kínversk vörumerki muni vera „aðalmálið“ þegar kemur að rafknúnum ökutækjum.
Forstjóri Ford, Jim Farley, segir að kínversk bílafyrirtæki séu stærstu keppinautar Ford á rafbílamarkaði, en ekki GM eða Toyota, samkvæmt Automotive News, sem vitnaði í Farley eftir að hann talaði á Morgan Stanley Sustainable Finance Summit.
„Við lítum á Kínverja sem helsta keppinautinn, ekki GM eða Toyota,“ sagði forstjóri Ford og bætti við að „Kínverjar ætli að vera aðalmálið“.
Að vísu er ekki beint aðalmálið að bera sig saman við Toyota í rafbílageiranum, þar sem japanski bílaframleiðandinn framleiðir aðeins eina gerð í Bandaríkjunum, bZ4X, á meðan General Motors á enn eftir að auka framleiðslu á Cadillac Lyriq og GMC Hummer.
2023 Ford Mustang Mach-E Premium.
Að þessu sögðu nefndi Farley BYD, Geely, Great Wall, Changan og SAIC sem „sigurvegara“ meðal kínverskra bílaframleiðenda og sagði að til að sigra þá þyrfti Ford áberandi bíla eða lægri kostnað:
„En hvernig berðu saman kostnað ef mælikvarðinn þeirra er fimmfaldur þinn kostnaður?“ sagði hann. „Evrópubúar hleypa (kínverskum bílaframleiðendum) inn – svo nú eru þeir að selja í miklu magni í Evrópu“.
Jim Farley forstjóri Ford.
Helsti yfirmaður Ford-fyrirtækisins telur að bílaframleiðandinn í Michigan sé nú þegar með sérstakt vörumerki, þannig að lækkun kostnaðar sé eina leiðin fram á við. Til að svo megi verða vill Ford byggja 3,5 milljarða dala rafhlöðuverksmiðju fyrir rafbíla í Michigan með CATL tækni, en sá samningur hefur ekki fengið brautargengi hjá stjórnmálamönnum eins og Steve Scalise, leiðtoga repúblikanaflokksins, og Marco Rubio, öldungadeildarþingmanni Flórída, sem vitnaði í möguleg tengsl fulltrúadeildarinnar við Kínverska kommúnistaflokkurinn
„Við eigum að taka ákvörðun hér í Bandaríkjunum,“ sagði Jim Farley. „Ef slíkur aðili sem staðsetur tækni sína í Bandaríkjunum festist í pólitík – þá veistu að það er í raun verið að fara illa með viðskiptavininn“.
Á fyrsta ársfjórðungi þessa árs tapaði Model e rafbíla-deild Ford 722 milljónum dollara og gerir fyrirtækið ráð fyrir að tölurnar fari enn frekar í mínus, með allt að 3 milljarða dollara tapi fram að áramótum. Hins vegar skilaði Ford sem bílaframleiðandi nettótekjum upp á 1,8 milljarða dollara í heild, þar sem Ford Blue bensínknúna deild fyrirtækisins hagnaðist um 2,6 milljarða dollara, en Ford Pro atvinnubílaeiningin hagnaðist um 1,36 milljarða dpllara á fyrsta ársfjórðungi 2023.
(Frétt á vef insideevs)
Umræður um þessa grein