Upphituð öryggisbelti!
Upphituð öryggisbelti eru að koma til að gera vetrarakstur léttbærari (og grænni)
ZF hefur framleitt upphitað öryggisbelti sem mun gera rafbíla minna háða sér hitakerfi
Ánægjuleg og „hlýleg“ frétt þessa dagana í kuldakastinu á Íslandi!
Hituð sæti og stýri gera frábært starf við að gera kaldari mánuðina þolanlega, en fljótlega gætirðu fundið fyrir aukinni hlýju frá öðrum uppsprettu í bílnum þínum: öryggisbeltinu.
Hvar? Þú munt vera líklegri til að finna það í rafbíl.
ZF – þýska fyrirtækið sem margir þekkja líklega fyrir að búa til mjög góða sjálfskiptingar – hefur þróað upphitað öryggisbelti sem ætlað er rafbílum.
Hugsunin er sú að það að hafa hitagjafa svo nálægt líkamanum sé skilvirkari leið til að hita mann upp en að hita risastóran klefa með hleðslu af heitu lofti sem blæs út úr einhverjum loftopum.
Með því að nota þessi góðu belti frá ZF ásamt hita í sætum, þarf innanrými bílsins ekki eins mikla hitun. Þetta er sérstaklega mikilvægt í rafbílum, sem getur ekki notað hita frá brunavél.
Í staðinn verður að taka orku úr rafhlöðunni, svo þessi nýja tækni gæti aukið drægni rafbíla um allt að 15 prósent, fullyrðir ZF.
Þannig að það mun láta bílinn þinn keyra lengra, spara þér peninga og gera vetrarakstur léttbærari, þar sem þér hitnar miklu hraðar.
Og sem bónus telur ZF að það sé öryggiskostur. Þar er því haldið fram að farþegar vilji síður klæðast fyrirferðarmiklum hlýjum fatnaði, láta beltið sitja nær líkamanum og vinna þannig starf sitt á skilvirkari hátt ef það versta gerist.
Hugmyndin virkar með „sérstökum vefnað á beltinu með innbyggðum hitaleiðara,“ segir ZF, en beltið ætti ekki að finnast vera of öðruvísi, þar sem það er aðeins þykkara.
36-40 stiga hiti er veittur um leið og ökumaður leggur af stað.
Svo langt sem við getum séð, virðist tæknin vera góð til að fara að nota hana, þó að það sé ekkert vitað um hvort einhverjir framleiðendur hafi áhuga á að taka það upp eða ekki.
(frétt á vef Autoblog)
Umræður um þessa grein