- Kínverski rafbílaframleiðandinn BYD mun auka evrópska starfsemi með nýrri verksmiðju
BYD hefur staðfest áform um að hefja smíði bíla í Evrópu, á nýjum stað í Szeged í Ungverjalandi. Kínverski rafhlöðu- og rafbílarisinn hefur sagt í nokkurn tíma að hann myndi íhuga að framleiða rafbíla í Evrópu sem næsta skref í sókn sinni inn á svæðið. BYD á nú þegar í iðnaðarsambandi við ungversku ríkisstjórnina, eftir að hafa búið til rútur í öðrum hluta landsins í nokkur ár.
Í yfirlýsingu frá fyrirtækinu lýsti BYD ferðinni sem „næsta stigi í evrópskri stefnu sinni“ og sagði að stöðin yrði „framleiðslu- og framleiðslumiðstöð“. Það gaf ekki út tímaramma fyrir opnun verksmiðjunnar, þó að það sagði að hún yrði „byggð í áföngum“ og bætti við að hún myndi „nýta sérþekkingu sína á samþættum lóðréttum aðfangakeðjum til að hjálpa til við að skapa grænt „vistkerfi“ á staðnum.
Það er ekkert orð um hvort þessi lokayfirlýsing þýði að BYD muni framleiða rafhlöðusellur á staðnum til að útvega bílaverksmiðjunni, þó að fyrirtækið sé nú þegar með samsetningaraðstöðu rafhlöðupakka í Ungverjalandi.
Staðbundin rafhlöðuframleiðsla er þó talið líkleg þar sem það myndi hjálpa vörumerkinu að halda verði bíla sinna samkeppnishæfu innan Evrópusambandsins, sem ætlar að innleiða „upprunareglur“ sem munu refsa bílaframleiðendum sem eru með rafhlöður framleiddar “utan svæðis”.
Atto 3 er söluhæsti bíll BYD í Evrópu.
BYD gaf heldur engar vísbendingar um hvaða bíla það hyggist framleiða í Ungverjalandi, þó hraði vörumerkisins á nýjum ökutækjum sé slíkur að ólíklegt sé að þeir séu núverandi gerðir hvort sem er.
Eftir að hafa kynnt Atto 3, Dolphin og Seal í Evrópu árið 2023, ætlar BYD þegar að koma þremur ökutækjum til viðbótar til viðskiptavina árið 2024; Búist er við að þessir verði meðal annars Seal U – jepplingur á stærð við Nissan Qashqai sem gæti verið fyrsti tengitvinnbíll vörumerkisins til að komast í sýningarsali í Evrópu.
BYD stefnir að því að vera með 10 prósent markaðshlutdeild í Evrópu fyrir lok áratugarins. Fyrirtækið seldi rúmlega 13.000 bíla í Evrópu þó í nóvember, að sögn markaðsfræðinga Dataforce. Atto 3 var söluhæsti bíllinn með næstum 11.000 selda bíla.
Samningurinn mun gera BYD að fimmta stóra bílaframleiðandanum til að framleiða bíla í Ungverjalandi, en fyrritækið gengur til liðs við Audi, Suzuki, Stellantis og Mercedes-Benz í landinu. BYD lauk yfirlýsingu sinni með því að lýsa landinu sem „miðstöð evrópskrar framleiðslustarfsemi“.
(Fréttir á vef Automotive News Europe og AutoExpress)
Umræður um þessa grein