- Framboð Toyota af rafknúnum hugmyndabílum, af öllum stærðum og gerðum, miðar að því að sýna fram á að bílaframleiðandinn er loksins alvara með rafbíla.
TOKYO – Nýjustu rafknúnu hugmyndabílarnir frá Toyota – þar á meðal kynþokkafullur appelsínugulur sportbíll og flottur, silfurlitaður framúrstefnulegur crossover – miða að því að sannfæra kór gagnrýnenda um að stærsta bílaframleiðanda heims sé nú alvara með rafbíla og sé með stórkostlega vörulínu í vændum.
FT-Se sportbíllinn og FT-3e crossover-bíllinn, sem sýndur var 25. október á Japan Mobility Show, voru staðfesting á rafbílum af öllum stærðum og gerðum frá Toyota.
Hugmyndabílarnir eru með endurbættum rafhlöðum og háþróaðri framleiðslutækni, eins og giga steypu sem er lykillinn að áætlunum fyrirtækisins um rafbíla, og undirstrika viðleitni Toyota Motor Corp. til að endurskoða rafmagnsframboðið sitt.
Þetta hefst með nýrri kynslóð sérhæfðra rafbíla sem ætlað er að koma á markað frá og með 2026 og eru hannaðir til að takast á við keppinauta eins og Tesla.
Toyota FT-Se -mynd: HANS GREIMEL.
„Við gerum okkur líka fulla grein fyrir því að [rafhlaða rafknúin farartæki]… [eru] hlutinn sem vantar í þessa stefnu,“ sagði Simon Humphries, yfirmaður vörumerkja, í kynningarfundi fyrir sýningu um tvöfalda áherslu bílaframleiðandans á rafbíla.
Smíðaðir fyrir hraða
FT í FT-Se nafninu stendur fyrir „Future Toyota“, en Se stendur fyrir „Sports Electric“.
Toyota FT-Se -mynd: HANS GREIMEL.
Kynþokkafulli hugmyndabíllinn er með íhvolfu, ofurlágu nefi og skúffukennd hliðarop sem eru römmuð inn af kraftmiklum lóðréttum framljósum sem renna niður framhliðina.
Lág mittislína endurspeglar næstu kynslóðar lithium ion rafhlöðutækni Toyota sem pakkar meira afli inn í þynnri einingar.
Að aftan er bíllinn er með „andahalaspoiler“ eins og Toyota Supra og svart og rautt Gazoo Racing merki.
FT-3e – mynd: HANS GREIMEL.
Samhliða er númer 3 í nafni FT-3e hugmyndafræðinnar dregið af þremur lykilbyltingum sem Toyota stefnir að í næstu kynslóð rafbíla – engin málamiðlun milli hönnunar og frammistöðu, samvirkni milli stafrænnar og vélbúnaðartækni og áður óþekkt stig sérsniðs.
Hinn slétti FT-3e forsýnir nútímalegan crossover með bogadreginni þaklínu, brotlínum og angurværri, framúrstefnulegri lýsingu að framan og aftan.
Stafrænir skjáir sem liggja frá neðri hluta yfirbyggingar og upp hurðina gefa upplýsingar, svo sem hleðslustöðu rafhlöðunnar og hitastig innanrýmis, þegar ökumaður nálgast ökutækið.
Rafdrifinn pallbíll
FT-Se og FT-3e voru hliðar á öllum hliðum af galleríi rafknúinna hugmyndabíla, þar á meðal tveir sem virtust ætlaðir á Bandaríkjamarkað – tveggja leigubíla sem kallast EPU og Land Cruiser afbrigði sem kallast Land Cruiser Se.
Toyota FT-3e.
Hinn fallega naumhyggjulegi Land Cruiser Se er sjö sæta sem byggir á bensínknúnu Land Cruiser-línunni, sem smíðuð er á grind, með uppfærslu með rafknúnri sjálfberandi yfirbyggingu (monocoque).
Toyota FT-3e – Mynd: HANS GREIMEL.
Toyota vill selja um 1,5 milljónir rafbíla á heimsvísu árið 2026 og auka það það í 3,5 milljónir rafbíla árið 2030.
Um 1,7 milljónir af því magni árið 2030 verða af næstu kynslóð rafbíla, sagði bílaframleiðandinn.
(Hans Greimel og Larry P. Vellequette – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein