Toyota sækir fram í Evrópu
Toyota mun setja á markað grunn fyrir tvinn- og rafbíla og hann er eingöngu fyrir Evrópu
E3 grunnur mun verða fyrir minni gerðir í framtíðinni, frá og með komu næsta C-HR á markað
BRUSSEL – Toyota er að undirbúa nýjan evrópskan ökutækjavettvang fyrir blendingsbíla, tengitvinnbíla og rafbíla; allt eftir markaðsaðstæðum og óskum viðskiptavina.
Grunnurinn mun sameina þætti á alþjóðlegum grunni Toyota (GA-C) og e-TNGA-grunninum sem er aðeins fyrir rafbíla. E3 stendur fyrir tilfinningu, þátttöku og orku, segir Toyota Europe.
Toyota þarf nýjan grunn fyrir Evrópumarkað vegna þess að fyrirtækið mun ekki smíða farartæki byggð á e-TNGA vettvangi á svæðinu, heldur flytja þá inn frá Japan, frá og með bZ4X minni „crossover“ sem kemur á markað á næsta ári.
E3 grunnurinn mun gera bílaframleiðandanum kleift að aðlaga blöndu drifrása í samræmi við eftirspurn viðskiptavina og framboð á hleðslumannvirkjum, sagði Matt Harrison, forstjóri Toyota Motor Europe.
„Við erum sannfærð um að leiðin til kolefnishlutleysis verður ekki aðeins rafknúin, hún verður rafræn – það er að segja, hún mun taka til margvíslegrar tækni og eldsneytis sem öll leiða til sama áfangastaðar,“ sagði Harrison í viðtali við Automotive News Evrópu.
Toyota mun setja upp E3 grunninn í verksmiðjum sínum í Bretlandi og í Tyrklandi, sem nú þegar smíða gerðir byggðar á GA-C grunni (sjá töflu hér að neðan). Verksmiðjurnar tvær hafa samanlagt getu til að smíða yfir 450.000 einingar á ári.
Evrópska iðnaðarfótspor Toyota
Toyota Motor smíðar aðallega minni gerðir á stækkuðu Evrópusvæði sínu
Vaxandi úrval minni gerða
Harrison sagði að E3 grunnurinn myndi fara í framleiðslu á seinni hluta þessa áratugar.
Hann mun renna stoðum undir vaxandi úrval af minni gerðum Toyota: úrval sem hefur verið stækkað með nýjum Corolla Cross sportjepplingi sem sameinast C-HR og RAV4 sportjeppunum, og Corolla hlaðbak og fólksbíl.
Framtíðarlína Toyota mun þróast, aðeins Corolla hlaðbakur – og hugsanlega fólksbíll – skipt út í næstu kynslóð.
Kaupendur stationbíla yrðu þjónustaðir af Corolla Cross, sem fluttur verður inn frá Japan; önnur kynslóð, sem frumsýnd verður síðar á áratugnum, verður framleidd í Evrópu á E3 grunni.
Toyota mun einnig nota E3 grunninn til að styðja við aðra kynslóð C-HR. Sérhannaði coupe-sportjeppinn kom á markað árið 2018 og er elsti bíllinn í framboði minni bíla frá Toyota í Evrópu.
Með 88.433 seld eintök í Evrópu frá janúar til október er CH-R næst mest seldi jepplingur Toyota á eftir RAV4 (92.552) og fjórði söluhæsti heildarbíllinn á eftir Yaris smábílnum (164.164) og Corolla bílnum (121.233), sýna tölur JATO Dynamics.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein