Toyota mun koma með 5 rafbíla til viðbótar í Evrópu árið 2026
Toyota mun bæta við fimm rafknúnum bílum til viðbótar í Evrópu undir undirmerkinu bZ og bætast við meðalstærðar sportjeppann bZ4X
BRUSSEL – Toyota ætlar að setja á markað fimm rafknúna bíla til viðbótar í Evrópu undir undirmerkinu bZ fyrir árið 2026 og ganga til liðs við meðalstærðar sportjeppann bZ4X.
Sá fyrsti verður lítill bíll sem kemur á næsta ári, sagði Matt Harrison, yfirmaður Toyota Motor Europe, við Automotive News Europe í síðustu viku á Kenshiki ráðstefnu Toyota í Brussel. Bíllinn verður sportjeppi, að sögn sérstaks heimildarmanns innan fyrirtækisins.
Toyota setti bZ4X á markað á þessu ári eftir að hafa einbeitt sér að því að smíða úrval af fullkomnum blendingum til að ná markmiðum ESB um losun. Það selur einnig rafknúna sendibíla sem smíðaðir eru af Stellantis en merktir sem Toyota.
Komandi bZ línan inniheldur lítinn og nettan jeppa/crossover og þrjár stærri gerðir. BZ gerðirnar verða seldar á alþjóðavettvangi.
Hugmyndin forsýnir bíl í vinsælum jeppaflokki sem væntanlegur er árið 2025, sagði einstaklingur með þekkingu á vöruáætlun Toyota.
50% sala á rafbílum árið 2030
Toyota stefnir að því að 50 prósent af sölu sinni á Evrópusvæði sínu – sem felur í sér Tyrkland, Ísrael, Rússland (framtíð rússneskrar starfsemi Toyota er óljós) og nokkrum Evrasíulöndum – komi frá fullrafknúnum ökutækjum fyrir árið 2030, á undan skilyrði ESB um að einungis megi selja bíla með enga losun eftir 2035.
Árið 2025 áætlar Toyota að 10 prósent af sölu þess í Evrópusvæðinu verði rafknúin, þar sem 80 prósent koma frá tvinn- og tengitvinnbílum.
Í ár mun 66 prósent af sölu þeirra vera tvinnbílar, spáði Toyota.
Toyota selur sem stendur aðeins eina tengigerð í Evrópu, RAV4 meðalstærðarsportjeppann, þó að hann bæti við tveimur í viðbót: Prius minni hlaðbak (sem aðeins verður seldur sem tengibíll í Evrópu) og á næsta ári næstu kynslóð. C-HR minni gerð sportjepplings, sem mun einnig hafa fullan blendingsvalkost.
Eina vísbendingin sem Toyota gaf um auðkenni hinna fjögurra bZ ökutækja sem eftir voru, sem áttu að vera komnir fyrir árið 2026, var að sýna ómerkta töflu sem gefur til kynna grófa stærð þeirra og tímasetningu í framleiðslu.
Á eftir litla jeppanum kemur stærra farartæki sem situr fyrir ofan meðalstærð bZ4X, hugsanlega framleiðsluútgáfa af stærsta jeppanum sem Toyota sýndi í röð 15 rafknúinna hugmynda í desember 2021 og forsýndi framtíðargerðir.
Þriðja gerðin fyrir Evrópu var sýnd á myndinni sem nokkurn veginn sama lengd og bZ4X og gæti verið rafbíllinn sem sýndur var með hugmyndabílunum í desember.
Fjórða gerðin sem sýnd er á töflunni er sú stærsta eins og sýnt er á stærðarásnum og gæti verið pallbíll sem sýndur er á desemberviðburðinum.
Sá fimmti situr fyrir neðan bZ4X og er því líklegur til að vera framleiðsluútgáfa bZ minni sportjeppans.
Ekki er búist við að enginn þeirra fimm verði smíðaður í Evrópu.
„Hamarshaus“ útlit
bZ minni sportjeppahugmyndabíllinn uppfærir fágaðri útgáfu sem sýnd var í desember og heldur áfram hönnunarþema Toyota sem byggir á „hamarhaus“ framendaútlitinu.
Upplýsinga- og afþreyingarkerfið notar persónulegan sýndarveruleika sem heitir Yui til að tengja ökumann og farþega við ökutækið.
Bíllinn er einnig með hljóð- og sjónljósamerki sem hreyfast um farþegarýmið til að bregðast við skipunum frá farþegum í fram- eða aftursætum, sagði bílaframleiðandinn.
Hugmyndin er byggð á sama e-TNGA grunni og er undirstaða bZ4X jeppans.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein