Toyota mun bæta við framleiðslu á tengiltvinnbílum í Evrópu
- Aukning í framleiðslu rafbíla gæti einnig falið í sér staðbundna framleiðslu á rafbílum sem aðeins nota rafhlöður
Toyota mun smíða tengitvinnbíla í Evrópu og gæti einnig framleitt bíla sem aðeins nota rafmagn frá rafhlöðum bíla á svæðinu þar sem bílaframleiðandinn flýtir fyrir rafvæðingu línunnar.
Framkvæmdastjóri Toyota Europe, Matt Harrison, sagði að bílaframleiðandinn hygðist bæta við viðbótargerðum af kjarnagerðum sínum og muni staðfæra framleiðslu þeirra.
Harrison upplýsti ekki hvaða Toyota bílar muni fá tengitvinnútgáfur, né heldur hvar þeir verði smíðaðir.
Verksmiðjur í Bretlandi og Tyrklandi verða þó líklega fyrstu evrópsku verksmiðjurnar til að smíða tengitvinnbílana.

Sérfræðingur LMC Automotive spáir því að C-HR sportjeppinn og Corolla-bíllinn verði fyrstu gerðirnar til að fá rafknúnu aflrásina. Corolla er smíðuð í verksmiðju Toyota í Burnaston á Englandi og C-HR er framleidd í Sakarya í Tyrklandi.
LMC býst við að C-HR og Corolla muni fá tengitvinnútgáfur þegar næstu kynslóðir þeirra verða kynntar um mitt ár 2022, sagði Sam Adham, sérfræðingur fyrirtækisins í aflrásum.
Toyota smíðar nú þegar tvinnútgáfu af Corolla í Kína, þar sem bíllinn kallast Levin, sagði hann.
Toyota gerir ráð fyrir að 10 prósent af sölu sinni í Evrópu verði tengitvinnbílar fyrir árið 2025. Það selur nú þegar tengitvinn af RAV4 jeppanum og Prius bílnum í Evrópu. Báðir er smíðaðir í Japan.
Harrison sagði að Toyota muni líklega smíða rafbíl í Evrópu einhvern tíma eftir 2025, þegar fyrirtækið gerir ráð fyrir að meira en 10 prósent af sölu Evrópu í Evrópu verði fullrafmögnuð ökutæki.
Framleiðsluútgáfan af hugmyndinni bZ4X sem kynnt var á bílasýningunni í Sjanghæ verður fyrsti rafknúni fólksbíllinn sem seldur er í Evrópu. Þessi sportjeppi mun fara í sölu um mitt ár 2022.
Toyota gæti verið að selja meira en 100.000 fulla rafbíla í Evrópu árið 2025 ef 10 prósent af sölu þess eru rafbílar sem aðeins nota rafhlöður, sagði Harrison. „Fyrir utan þann punkt má búast við staðbundinni framleiðslu,“ sagði hann á hringborði fjölmiðla á netinu 19. apríl.
Fyrstu rafknúnu Toyota bifreiðarnar sem seldar eru í Evrópu er rafknúin útgáfa af Proace meðalstóra sendibílnum. Verslunarútgáfan var nýlega kynnt á mörkuðum þar á meðal Þýskalandi, Frakklandi, Bretlandi og Ítalíu. Farþegaútgáfa var einnig kynnt á sumum mörkuðum.

Afhending Proace City Electric sendibifreiðar hefst í október.
Báðar eru endurútgefnar útgáfur af sendibílum sem seldir eru af vörumerkjum Peugeot, Citroen og Opel sem hluti af létttengdu viðskiptalegu samstarfi Toyota og Stellantis, fyrirtækisins sem myndaðist við samruna PSA Group og Fiat Chrysler Automobiles.
Tvinnbílar verða áfram kjarni metnaðar Toyota í Evrópu og vörumerkið spáir því að þeir muni nema 70 prósentum af sölu árið 2025.
Blendingsbílar Toyota náðu 56 prósentum á fyrsta ársfjórðungi í ár að meðtöldu Lexus vörumerki, sagði fyrirtækið. Blendingstala hækkaði í 67 prósent í Vestur-Evrópu, segir í tilkynningu frá fyrirtækinu.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein