- Pallbíls-hugmynd getur orðið húsbíll, fjallabjörgunarsjúkrabíll, götubitabíll og margt fleira
Nýi Toyota IMV 0 er mjög aðlögunarhæfur pallbíll sem gerir „eigendum kleift að taka þátt í því ferli að skapa hreyfanleika“.
Hilux-hugmyndabíllinn, sem miðlar anda hins klassíska FJ40 Land Cruiser, verður til sýnis á bílasýningunni í Tókýó í vikunni, hannaður í ýmsum gerðum yfirbyggingar, þar á meðal tilbúinn húsbíl í safari-ferðir, fjallabjörgunarsjúkrabíl, götumatarbás og torfærubíll.
Bíllinn er byggður á IMV grunninum, sem var hannaður til að leyfa staðbundna svæðisbundna framleiðslu á ýmsum farartækjum um allan heim. Núverandi Toyota Hilux er til dæmis framleiddur í Argentínu, Indlandi, Malasíu, Mjanmar, Pakistan, Suður-Afríku, Tælandi og Venesúela.
Hönnun grunnisins gerir ráð fyrir hraðari þróun nýrra, hagkvæmari gerða fyrir ákveðna markaði, að sögn Toyota. Hönnunin er einnig notuð fyrir Fortuner, jeppaafbrigði af Hilux, og Innova, háþróaðan fjölnotabíl (MPV).
IMV 0 táknar næsta áfanga þessarar heimspeki, sem býður upp á grunngerð undirvagns og flatan pall þar fyrir aftan sem hægt er að breyta með hefðbundnum boltum, sem gerir „takmarkaða sérsniðna möguleika“.
Toyota IMV 0 fjallabjörgunarsjúkrabíll.
Hugsanlegt er að IMV 0 veiti fyrstu sýn á virkni næstu kynslóðar Hilux, í ljósi þess að núverandi kynslóð pallbílsins er nú átta ára gamall svo búast má við að honum verði fljótlega skipt út.
Reyndar er hjólhaf IMV 0 samsvarandi við núverandi kynslóð pallbílsins og yfirbygging hans er aðeins minni (á lengd og hæð). Mikilvægasti munurinn á þessu tvennu er í breidd þeirra: IMV 0 mælist 1785 mm á breidd, sem gerir hann aðeins mjórri en Hilux.
Toyota hefur enn ekki greint frá aflrásum IMV 0, en búist er við að hann styðji sama úrval bensín- og dísilvéla og núverandi Hilux, auk tengitvinnbúnaðar eða rafgeymisraflrásar.
(frétt á vef Autocar – myndir frá Toyota)
Umræður um þessa grein