- Vetni er áfram „lykilstoð“ framtíðarinnar, segir yfirmaður Toyota Europe
- Toyota er áfram skuldbundið til vetnis, bæði í efnarafala og brennslu
Toyota hefur vakið athygli fyrir það að fara sér hægt í rafvæðingu líkt og aðrir bílaframleiðendur eru að gera, og því vekur þessi frétt á vef Autocar á Englandi athygli:
Vetni mun gegna lykilhlutverki við að aðgreina Toyota frá samkeppnisbílaframleiðendum í framtíðinni, að sögn Matt Harrison, stjórnanda og aðalforstjóra Toyota Motor Europe.
Þar sem Harrison undirstrikaði skuldbindingu fyrirtækisins við tæknina – í notkun sem efnarafals og bruna – sagði Harrison: „Við erum með vetnisdeild og samsetningaraðstöðu og þegar eftirspurn eykst mun verð lækka; við sjáum fullt af tækifærum þar.
Toyota Mirai er einn af fáum vetnisbílum á markaðnum
„Þess vegna lít ég á tæknina sem lykilstoð framtíðar okkar – ég lít á hana sem lykilstoð í framtíð okkar, á þann hátt sem blendingur er núna“.
Harrison gaf einnig til kynna stuðning sinn við að skipta yfir í vetnisorku fyrir heimsmeistaramótið “World Endurance Championship“ þegar það uppfærir reglur sínar árið 2026.
„Við erum að reyna að nýta akstursíþróttir og mig grunar að það sé raunverulegur möguleiki á að vetni verði tekið upp, þó að enn séu nokkrar spurningar um hagkvæmni þess, varðandi tankastærðir, þyngdarmál og endurhleðslu.
„En framfarirnar hafa verið miklar og við þurfum að halda áfram að vinna í því.
(Frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein