Toyota: Ekki bara rafbílar á næstunni
- Toyota segir að það sé of snemmt að einbeita sér aðeins að rafknúnum ökutækjum
- Bílaframleiðandinn heldur fast við þá afstöðu sína að aðrir bílar en rafbílar muni gegna varanlegu hlutverki á alþjóðlegum bílamörkuðum
Framboð Toyota næstu 30 árin mun innihalda ógrynni af valkostum umfram rafknúin ökutæki, að því er stjórnendur Toyota sögðu á árlegum hluthafafundi á miðvikudag.
„Það er of snemmt að einbeita sér að einum möguleika,“ sagði forstjórinn Shigeki Terashi og svaraði spurningu fjárfestis um hvers vegna stærsti bílaframleiðandi heims fari aðra rafvæðingarleið en Honda, sem miðar við alla sölu eingöngu rafbíla árið 2040.
Terashi talaði frá höfuðstöðvum Toyota í Aichi héraði og sagði að á árunum fram til 2050 yrðu mismunandi valkostir, þar á meðal blendingar og vetnisbílar, að keppa sín á milli svo að fyrirtækið væri eftir með bestu kostina.
Rafbílar muni gegna varanlegu hlutverki
Í samanburði við fjölda helstu bílaframleiðenda, þar á meðal General Motors, sem stefna að því að bjóða eingöngu rafknúin ökutæki eftir tvo áratugi, heldur Toyota fast við þá afstöðu sína að bílar sem eru ekki rafknúnir muni einnig gegna varanlegu hlutverki á heimsmarkaði fyrir farartæki.
„Sumir elska rafknúin ökutæki sem nota rafhlöður, en aðrir líta ekki á núverandi tækni sem þægilega“, sagði Masahiko Maeda yfirforstjóri tækni hjá Toyota. „Að lokum skiptir máli hvað viðskiptavinir velja“.
Framleiðslan rafbíla gæti mengað meira en sem nemur útblæstri bíla í dag
Rökfræði Toyota á bak við hægari nálgun á rafbíla nær út fyrir spár um neytendaeftirspurn. Samkvæmt sumum rannsóknum gætu efni sem þarf til að búa til rafknúin farartæki og rafhlöður gert ráð fyrir stærri hluta heildarútblásturs en mengunin sem kemur frá útblæstrinum.
Japanski bílaframleiðandinn segist ætla að vinna í því að hagræða framleiðsluferlinu til að lækka kostnað við framleiðslu fólksbifreiða og annarra farartækja samhliða.
Þegar litið er á að draga úr kolefnislosun er einn hugsunarhópur sem segir að við ættum að einbeita okkur að rafknúnum ökutækjum með rafhlöðum, sagði Terashi. Þar með talin framleiðsla, notkun og úrgangstengd losun, „við veljum að skoða allan líftímann.“
(Bloomberg – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein