Rafbílakaupendur krefjast ódýrari farartækja og bílaframleiðendur eru farnir að bregðast við. Þó að ekki sé vitað hvort hann komi á markað hér eða hvenær, þá er Toyota bZ3X tilvalið dæmi um rafbíl á viðráðanlegu verði og ríkulega búinn. Ef það væri 1. apríl í dag myndi ég halda að þessi frétt væri gabbið þeirra hjá Autoblog.
Byrjunarverð á Toyota bZ3X var um (109.800 júan – um 2 milljónir) en bíllinn fékk yfir 10.000 forpantanir í Kína innan við klukkustund eftir að hann var settur á markað.
Þetta gefur til kynna að neytendur kjósa ódýrari bíla og bíla sem framleiðendur geta afhent.

Hvað er Toyota bZ3X?
Toyota bZ3X, sem er opinberlega nefndur “Bozhi 3X” (eða “Platinum 3X” á ensku), er skyldur Toyota bZ4X og bZ3 fólksbílnum sem kynntur var árið 2023 í Kína.
bZ3X er sérsniðinn fyrir kínverska markaðinn og er fjölskyldujeppi sem er fáanlegur í sjö útfærslum, sem býður upp á 200 Nm tog og 200 hestöfl. Toyota heldur því fram að hægt sé að hlaða frá 30 til 80 prósent á 24 mínútum og veitir drægni upp á 430 til 590 kílómetrum á 50 eða 58 kílóvattstunda rafhlöðum, allt eftir útfærslustigi.

Sjónrænt líkist hann stærri, kassalegri bZ4X, sem gefur til kynna að Toyota hafi komið sér upp skýru hönnunartungumáli fyrir rafbíla sína. Flatt húddið hallar verulega að framan á meðan hliðarnar virðast lyftast frá jörðu og skapa tilfinningu fyrir aukinni veghæð.
Farþegarýmið markar breytingu fyrir Toyota; Hefð er fyrir því að bílaframleiðandinn hafi valið kunnuglegar innréttingar fyrir rafbíla sína, en bZ3X er með mínimalískri hönnun með 8,8 tommu skjá undir stýri og 14 tommu skjá sem festur er á miðjuna.
Miðjustokkurinn státar af þráðlausu hleðslutæki og nokkrum bollahöldurum, ásamt geymsluhólfi í miðjunni.

bZ3X rúmar fimm farþega og býður upp á nóg innra rými með 4.6 metra lengd og 2,7 metra hjólhafi. Öll sæti má setja flöt saman, sem gefur um það bil 3 metra eftir endilöngu fyrir ýmsa flutninga
Af hverju Toyota bZ3X sérstakur bíll?
Tvö hæstu útfærslustig Toyota bZ3X innihalda Lidar tækni, glæsilega aðstoðareiginleika fyrir ökumann og háþróaða NVIDIA Drive Orin X flögu sem getur framkvæmt yfir 254 billjónir aðgerða á sekúndu.
Miðjuskjárinn er knúinn af Qualcomm Snapdragon 8155 SoC sem inniheldur einn Lidar skynjara, þrjár langdrægar ratsjár, 11 skammdrægar ultrasonic ratsjár og 11 myndavélar til að hjálpa ökumanni.

Fyrstu fimm útfærslustigin innihalda ekki Lidar, en tvö efstu gera það, eru með byrjunarverð á um 2.7 milljónir króna. Fyrir bíl sem er búinn jafn mikilli tækni og Toyota bZ3X er það framúrskarandi verð.
Neytendur eru greinilega með það á hreinu líka. Netþjónar Toyota hrundu um það bil klukkustund eftir að forpantanir á bZ3X hófust og það komu yfir 10,000 pantanir á þessum klukkutíma.
Samkeppnin
Toyota bZ3X er sambærilegur að stærð og Mustang Mach-E, inniheldur Lidar, státar af ótrúlegu vel búnum bíl, býður upp á glæsilega aðstoðareiginleika og veitir þokkalega drægni – allt fyrir um það bil 3 milljónir. Kannski þetta verði byltingin sem beðið hefur verið eftir.
Uppruni: Autoblog
Umræður um þessa grein