- Renault endurlífgar nöfn Estafette og Goelette. Það er líka nýr Renault Trafic og þeir eru allir byggðir á nýþróuðum 800V grunni.
Með yfir hálfa milljón sendibíla að nafni, var Estafette fastur liður í sendbílaframboði Renault á árunum 1959 til 1980 áður en hann fór á eftirlaun. Nú hefur franski bílaframleiðandinn endurvakið hið táknræna Estafette-nafn fyrir glænýtt, alrafmagnað atvinnutæki byggt á nýþróuðum 800 volta „hjólabrettagrunni“.
Og það er ekki allt vegna þess að Estafette er sameinuð tveimur öðrum sögulegum nöfnum – Goelette og Trafic – í árásargjarnri sókn frá Renault í átt að rafvæðingu léttra atvinnubíla (LCV) hluta markaðarins í Evrópu.
Renault Goelette E-Tech Electric, Estafette E-Tech Electric og Renault Trafic E-Tech Electric – fyrir framan þá má sjá sameiginlegan rafbílagrunn þessara þriggja sendibíla, , – Ljósmynd: Renault
Rafmagns sendibílafjölskyldan samanstendur af stóra Estafette E-Tech sendiferðabílnum, Renault Trafic E-Tech sendibílnum og Goelette E-Tech sem verða fáanlegir sem grind með ökumannshúsi, með kassa og pallbíll með sturtu – og lengri listi yfir breytingar verður í boði. Líklegt er að þeir fari í sölu í þeirri röð og tiltölulega fljótt í þessari röð.
Ef bílarnir virðast kunnuglegir hefurðu ekki rangt fyrir þér. Tríóið var afhjúpað seint í síðasta mánuði undir vörumerkinu Flexis, samstarfsverkefni Renault Group, Volvo Group og franska flutningsrisans CMA CGM. Í þeirri sögu fengum við að vita af áætlun Renault um að setja útgáfur sínar af sendibílunum á markað, fáanlegar í gegnum net umboðsaðila. Og nú, hér eru þeir komnir.
Fyrstur er Estafette E-Tech rafmagns. Hann er 5,27 metrar á lengd, 1,92 m breiður og 2,6 m á hæð, sem gerir einstaklingi allt að 1,9 m á hæð kleift að ganga auðveldlega um innanrýmið án þess að þurfa að beygja sig.
Það er stór þriggja stykkja víðsýn framrúða fyrir aukið skyggni, rennihurð með ósýnilegri samþættri braut, hlaupabretti á báðum hliðum og eins stykki rúlluhurð að aftan. Röð framleiðslu Estafette var forsýnd af nafna hugmyndabílnum á síðasta ári.
Estafette er sá stærsti af þremur nýju hugbúnaðarskilgreindu rafknúnum sendibílunum, næst á eftir koma Trafic og Goelette.
Hinn nýi Trafic E-Tech rafmagns markar fjórðu kynslóð nafnsins sem frumsýnd var árið 1980 og safnaði yfir 2,5 milljón eintökum smíðuðum á síðustu fjórum áratugum. Nýi rafknúni sendibíllinn er tæplega 1,9 m á hæð, sem gerir það að verkum að hann er í réttri stærð fyrir evrópsk neðanjarðarbílastæði sem venjulega hafa hámarkshæðartakmörkun upp á 2 m.
Golette notar sama grunn og rafmagns Trafic, en þessi gerð kemur annað hvort sem grind með stýrishúsi, sendiferðabíll eða pallbíll, sem gerir hana tilvalin fyrir breytingar. Renault segir að afturhlutinn hafi engan sérstakan búnað og að hann hafi verið „hannaður fyrir nánast óendanlega úrval af innréttingum og sérsniðnum eiginleikum“. Upprunalegi Goelette sendibíllinn var smíðaður í tíu ár frá og með árinu 1956 og hann var einn vinsælasti sendibíllinn fyrir flota eða smáfyrirtæki með sérstakar kröfur, að sögn franska bílaframleiðandans.
Hinir nýju Renault Trafic, Estafette og Goelette verða smíðaðir í Frakklandi í Sandouville verksmiðju Renault Group ásamt Flexis hliðstæðum þeirra, með markaðssetningu fyrirhugað á næsta ári.
Renault Trafic E-Tech Electric
Goelette E-Tech Electric
Estafette E-Tech Electric
Allar þrjár gerðirnar hafa sama grunn og eru hannaðar var af dótturfyrirtæki Renault Ampere. Hver þeirra er framhjóladrifin og notar hugbúnaðarupplifun sem byggir á Google.
Hægt er að endurhlaða háspennu rafhlöðurnar í 80% hleðslu á um það bil 20 mínútum, með 800V hönnuninni. Sem sagt, við vitum ekki afkastagetu rafhlöðupakkans og hámarkshleðsluhraða í kílóvöttum. Það kemur líklega seinna.
(vefur insideEVs)
Umræður um þessa grein