Það er komið að endalokum hjá BMW i8
- Síðasti i8-bíllinn er sá eini sem málaður er í sérstökum Portimao Blue lit
Það hefur alltaf verið erfitt að staðsetja BMW i8. Þetta er ekki ofurbíll, þó að það státi af nokkrum góðum tilvikum um árangur með 0-100 km/klst tíma sem er rúmar fjórar sekúndur. Bíllinn var í raun ekki hannaður til að laða að umhverfisvæna bifreiðakaupendur, þó að hann sé tengitvinnbíll, og er knúinn af forvitnilegum blendingum og þá er eingöngu hægt að aka á rafmagni í stuttar ferðir.
Og nú þegar síðasti bíllinn hefur runnið niður færibandið í Leipzig í Þýskalandi er erfitt að átta sig fullkomlega á því hve árangursríkt gengi hefur verið á i8 fyrir BMW.
Sem sláandi próf fyrir tækni BMW, var yfirbygging bílsins úr koltrefjum og uppsveiflu-hurðir nægilega aðlaðandi til að laða að nákvæmlega 20.500 kaupendur á sex ára framleiðslutíma bílsins.
Við getum ekki sagt til um hversu mikill (ef einhver) hagnaður BMW gat verið af i8, með tæplega $ 150.000 dollara grunnverði (eða næstum $ 165.000 dollara fyrir Roadster-gerðina), en við trúum verkfræðingum bílaframleiðandans þegar þeir segjast hafa lært mikið um hátækni við smíðina og um rafhlöðutækni við smíði i8-bílsins.
I8 sem sést hér að ofan er síðasti i8-bíll til að rúlla af færibandinu. Samkvæmt BMW Blog er það eini i8-bíllinn sem er málaður í þessum lit, Portimao Blue (þó eigendum væri frjálst að láta mála sinn bíl eftir sínu höfði, ef þeir vildu það).
Þessi bíll er einn af 18 síðustu bílunum sem bílaframleiðandinn segir að hafi verið hannaðir með inntaki frá BMW i8 Club.
Umræður um þessa grein