Tesla og Ford njóta hollustu kaupenda: Hvað með nýja viðskiptavini?
Tryggð við vörumerki er vissulega mikilvæg, en ef fyrirtæki getur ekki fengið nýja viðskiptavini er það áhyggjuefni.
Samkvæmt nýlegri skýrslu sem gefin var út af S&P Global Mobility eru Tesla og Ford farsælustu vörumerkin hvað tryggð viðskiptavina snertir. Fyrirtækið mælir tryggð út frá fjölda heimila sem kaupa annan bíl frá sama vörumerki.
Gögnin sem notuð voru í nýlegri rannsókn skoðuðu tryggðarmælingar á milli janúar og júlí 2022. Ford var í efsta sæti varðandi tryggð meðal almennra (ekki lúxus) vörumerkja, tæplega 60 prósent. Toyota var næst á eftir, með um 57 prósent.
En höfum í huga að þessi grein er skrifuð út frá markaðsaðstæðum í Bandaríkjunum.
Hvað lúxus vörumerki varðar, er Tesla í efsta sæti hvað tryggð snertir miðað við niðurstöður vefkönnunarinnar, 67 prósent. Enginn annar lúxusbílaframleiðandi kemur jafnvel nálægt því, með Mercedes-Benz í öðru sæti með rúmlega 50 prósent.
Tom Libby, bílasérfræðingur hjá S&P Global Mobility, sagði: „En gallinn er sá að þú ert ekki að horfa á restina af markaðnum. Þú ert ekki að horfa á neina landvinninga.”
Fyrir þá sem ekki þekkja hugtökin er landvinningur þegar vörumerki tekur neytanda frá öðru vörumerki. Stundum má sjá sérstaka bílaleigu eða fjármögnunarhvata sem eru fráteknir fyrir viðskiptavini sem snúa aftur.
Að öðru leyti eru kynningarnar landvinningatilboð, sem þýðir að ef þú yfirgefur núverandi vörumerki þitt til að kaupa af nýja vörumerkinu færðu sérstakan afslátt.
Hvað sem því líður, samkvæmt Automotive News, tók S&P Global Mobility rannsóknina skrefinu lengra til að skoða ekki aðeins vörumerkjahollustu, heldur einnig hversu margir neytendur gætu haft áhuga á að yfirgefa vörumerki til að skipta yfir í Tesla eða Ford, sem gæti verið að öllum líkindum miklu mikilvægari en tryggð í framtíðinni.
Þegar neytandi skiptir yfir í Ford eða Tesla eru líkurnar miklar á því að hann verði dyggur viðskiptavinur, þannig að það er afar mikilvægt að fá þessa kaupendur.
Þegar S&P Global Mobility skoðaði bæði hollustu og mögulega landvinningatölur komu vörumerki eins og Hyundai, Kia og aðrir erlendir bílaframleiðendur framar Ford. Meðal lúxusmerkja var Tesla enn í hæsta flokki, þó að það hafi fengið til liðs við sig menn eins og BMW, Genesis, Porsche og Mercedes-Benz.
Rannsóknin útilokaði sprotafyrirtæki eins og Lucid, Polestar og Rivian í bili, þó, ef vel tekst til, þá er líklegt að þau hafi mikil áhrif á árangurinn í framtíðinni. Gögnin sýna að flestir sem kaupa bíla frá þessum vörumerkjum eiga þegar Tesla.
Athyglisvert er að kaupendur sem yfirgefa sprotafyrirtækin fara aftur til Tesla.
Libby hélt áfram að útskýra að þegar það er takmarkaður fjöldi valkosta á markaðnum „eru meiri líkur á því að heimilið sem snýr aftur á markaðinn muni ekki sjá hvað það vill hjá núverandi vörumerki sínu“. Hann sagði að núverandi viðskiptavinir vörumerkis væru eins og „brauð og smjör“ fyrirtækisins og það er afar mikilvægt að halda þeim.
Ef vörumerki bjóða ekki upp á það sem neytendur vilja er líklegt að kaupendur breyti.
Tesla náði forystunni í ár frá GM
Þó að Tesla haldi áfram að hafa einstakt tak á viðskiptavinum sínum, þá er það ekki raunin almennt í greininni. GM hefur haft átt efsta sætið í tryggð bílaframleiðenda síðan 2015. Tesla tók hins vegar forystuna í ár. Það hefur nokkra yfirburði þar sem það er framleiðandi jafnt sem vörumerki, en við sjáum hvers vegna GM reynir nú af öllum mætti að ná Tesla eins fljótt og auðið er.
Að þessu sögðu gerði Libby það ljóst að árangur Tesla bitnar í raun mest á evrópskum lúxusmerkjum.
Um sjö prósent kaupenda sem yfirgefa Audi, BMW, Mercedes-Benz og Porsche kaupa Tesla. Libby sagði að lokum:
„Það er svona algeng athugasemd að með tímanum mun Tesla fara niður. Jæja, við höfum ekki séð það ennþá. Og líka, herra Musk, hann er ekki náunginn sem situr auðum höndum, hallar sér aftur og fær sér smók, svo þú vilt, í grundvallaratriðum, þú vilt vera viðbúinn því að hann haldi áfram að vera árásargjarn með nýjar vörur.“
(grein á vef INSIDEEVs)
Umræður um þessa grein