- Tesla hefur farið fram úr eigin meti í framleiðslugerð rafbíla í hring á hinni frægu Nürburgring Nordschleife
Það er ekki óþekkt að það sé verið að setja rafbílamet á Nürburgring í Þýskalandi, Tesla hefur snúið aftur til „Græna helvítisins“ (eins og þetta er stundum kallað) til að slá eigin tíma fyrir framleiðslugerð rafbíla með uppfærðum Model S Plaid.
Tíminn 7:25,231 fyrir heilan hring af Nordschleife slær eigið met í rafbílaframleiðslu um 10 sekúndur. Á 20,82 km hringnum náði Model S Plaid hraðanum 288 km/klst.
Fyrra met í framleiðslugerð rafbíla var sett í ágúst 2022 af Porsche Taycan Turbo S, sem fór 12,94 mílur (20,82 km) hinnar ógurlegu brautar á 7 mínútum og 33 sekúndum. Taycan hafði slegið fyrra met sem Tesla Model S Plaid setti ári áður um meira en tvær sekúndur.
Tíminn 7:25,231 fyrir heilan hring af Nordschleife föstudaginn 2. Júní 2023 slær eigið met Tesla á þessari frægu braut.
Tesla heldur því fram að hringurinn sé opinbert met og myndavél um borð sýnir að það er fötusæti fyrir ökumanninn ásamt veltibúri, en fyrir utan það lítur hann út eins og venjulegur bíll. Valið á stýri var hefðbundið hjólstýri frekar en útgáfa í ok-stíl.
Model S Plaid er knúinn af þriggja mótora kerfi sem skilar samtals 1.006 hestöflum, 1.420 Nm togi og 1,99 sekúndna tíma á 0-100 km/klst tíma. Bandaríski rafbílaframleiðandinn gerir einnig tilkall til 637 kma drægni fyrir hágæða fólksbílinn sinn sína og að nýstárlega fjórhjóladrifna drifrásin geti viðhaldið hámarksaflgjafa alla leið upp í 321 km/klst hámarkshraða.
Átaks vigrun (Torque vectoring) kemur sem hluti af þriggja mótora uppsetningu Model S Plaid, sem hjálpar til við að bæta meðhöndlun bílsins; leið til að draga úr þyngri eigin þyngd öflugra rafbíla sem stafar af stærri rafhlöðum þeirra.
Sem hluti af nýjum „Track Package“ var Model S Plaid búinn steyptum 20 tommu álfelgum, kolefnis keramikbremsum og afkastamiklum dekkjum.
(fréttir á vef Auto Express og insideevs)
Umræður um þessa grein