Laugardagur, 17. maí, 2025 @ 5:42
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Stóri kagginn

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
19/03/2023
Flokkar: Fornbílar
Lestími: 4 mín.
280 9
0
138
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Stóri kagginn

Ég leit út um gluggann hjá mér í dag hérna á Eyjavöllunum í Reykjanesbæ og sá þá ansi fallegan Chevrolet Caprice Classic. Datt mér þá í hug að fletta þessum stóra og mikla bíl aðeins upp og tékka á nokkrum staðreyndum.

Caprice Classic þótti mikill bíll. Hann var fluttur inn af Véladeild Sambandsins og man ég vel eftir svoleiðis bílum í portinu milli Ármúla 3 og Hótel Esju en þar var Véladeild Sambandsins með geymsluport.

Lúxus

Chevrolet Caprice Classic var bíll í fullri stærð, framleiddur af General Motors undir merkjum Chevrolet frá árinu 1965 til 1996. Caprice var hugsaður sem lúxusbíll en á líftímanum fór hann í gegnum nokkrar yfirhalningar.

Caprice Classic árgerð 1974.

Þegar Caprice Classic var fyrst kynntur árið 1965 var hann hugsaður sem „premium“ gerð af Chevrolet Impala. Sá var með áberandi þaklínu og uppfærðri innréttingu.

Árið 1966 varð Caprice að sérgerð innan Chevrolet línunnar og þá var bíllinn boðinn með úrvali af V8 vélum og allskyns lúxus.

Hér er einn árgerð 1976.

Dísill

Á áttunda áratugnum héldu General Motors áfram að þróa bílinn. Árið 1977 var Caprice endurhannaður og kom þá með nútímalegra útliti.

Þá kom bíllinn einnig með dísilvél sem varð nokkuð vinsæll kostur á þeim tíma enda bensínverð í hæstu hæðum í Bandaríkjunum.

Árgerð 1977.

Á níunda áratugnum varð Caprice æ vinsælli kostur meðal lögregluembætta í Bandaríkjunum.

Hann þótti afkastamikill og níðsterkur sem voru kostir sem gerðu hann vinsælan meðal löggunnar.

Endalokin

Það var svo aftur árið 1990 sem bíllinn fær viðamikla yfirhalningu og er breytt til mikilla muna. Þá verður Caprice ávalari og mýkri í útliti. Eftir þessa breytingu fer salan að minnka enda jeppar og aðrar gerðir ökutækja að koma sterkari inn sem valkostir á markaðnum.

1979 árgerð.
Þessi er 1990 módel.
Station árgerð 1992.

Framleiðslu gerðarinnar Caprice Classic var síðan hætt árið 1996 og markaði það endalok „stóru kagganna“.

En Caprice er nú ástæll klassískur bíll sem safnarar og bílaáhugamenn sækja í.

Áætlað er að yfir 5 milljónir Caprice Classics hafi verið framleiddar frá 1965 til 1996

Chevrolet Caprice Classic var í boði með ýmsum vélastærðum í gegnum tíðina.

1994 árgerð.

Hér eru algengustu vélarstærðirnar

1965-1970: 4,6 L (283 cu in) V8, 5,0 L (307 cu in) V8, 5,4 L (327 cu in) V8, 6,5 L (396 cu in) V8

1971-1976: 5,7 L (350 cu in) V8, 6,6 L (400 cu in) V8

1977-1980: 5,0 L (305 cu in) V8, 5,7 L (350 cu in) V8

1981-1985: 4,4 L (267 cu in) V8, 5,0 L (305 cu in) V8, 5,7 L (350 cu in) V8, 6,0 L (368 cu in) V8 dísel

1986-1990: 4.3 L (262 cu in) V6, 5.0 L (305 cu in) V8, 5.7 L (350 cu in) V8, 6.0 L (368 cu in) V8 dísel

1991-1996: 4,3 L (262 cu in) V6, 4,9 L (300 cu in) inline-6, 5,0 L (305 cu in) V8, 5,7 L (350 cu in) V8

Þetta eru bara sumir af algengustu vélakostunum fyrir Caprice Classic og það voru aðrar vélar í boði á sumum framleiðslu árum og fyrir sérstakar gerðir.

Vélarstærðir og gerðir voru einnig mismunandi eftir árgerð og upprunalandi.

Carpice var vinsæll meðal löggunnar í Bandaríkjunum. Enda bíllinn níðsterkur og aflmikill.
Fyrri grein

Árleg Jeppasýning Toyota í Kauptúni

Næsta grein

Gamli góði Land Rover frá Lego

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Ford Pinto, elskaður og hataður

Ford Pinto, elskaður og hataður

Höf: Pétur R. Pétursson
08/04/2025
0

Ford Pinto var svar Ford Motor Company við vaxandi samkeppni frá japönskum og evrópskum smábílum á sjöunda áratugnum. Pinto var...

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Höf: Pétur R. Pétursson
09/03/2025
0

BMW 2000CS er hluti af „Neue Klasse“ línunni frá BMW og var framleiddur frá árinu 1965 til 1969. Þetta var...

1971 Buick Riviera Boat Tail

1971 Buick Riviera Boat Tail

Höf: Pétur R. Pétursson
25/02/2025
0

1971 Buick Riviera Boat Tail er einstök og táknræn bandarísk bílahönnun sem kom fram á sjöunda áratugnum. Bíllinn var framleiddur...

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

Höf: Pétur R. Pétursson
01/02/2025
0

150.0000 pund er verðið sem eigandinn vill fá fyrir gripinn 27.000 mílur - aðeins þrír eigendur frá upphafi Númer 39...

Næsta grein
GM smíðar nýjan rafdrifinn smájeppa í Kína

GM smíðar nýjan rafdrifinn smájeppa í Kína

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025
Bílasýningar

Vígalegur 35″ Defender og fjallahjólhýsi á vorsýningu Land Rover á laugardag

16/05/2025
Bílasýningar

Sumarsýning Heklu fer fram laugardaginn 17. maí, frá kl.12 til 16.

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.