- Stellantis hefur einkarétt á því að smíða, flytja út og selja Leapmotor vörur utan Kína, fyrsti gamli vestræni bílaframleiðandinn sem gerir þetta.
Leapmotor rafknúin farartæki verða smíðuð í Tychy verksmiðju samstarfsaðila Stellantis í Póllandi, að sögn Reuters-fréttastofunnar að því að tveir nákomnir málinu sögðu Reuters.
Framleiðsla á Leapmotor T03 rafhlöðu-rafmagns smábíls gæti hafist fyrir lok júní, með því að nota „semi-knocked down“ (SKD) tækni sem felur í sér að breyta að hluta samsettum pökkum í fullbúin farartæki, að sögn eins þeirra sem rætt var við.
Tychy mun tryggja lágan kostnað fyrir vöru sem er hönnuð til að vera á viðráðanlegu verði fyrir breitt úrval viðskiptavina, sagði annar heimildarmaðurinn. Báðar heimildirnar neituðu að koma fram þar sem upplýsingarnar eru ekki opinberar
Stellantis valdi staðinn fyrir samstarfsaðila sinn sem hluta af samrekstri sem fyrirtækin sömdu um á síðasta ári.
T03 er þegar fluttur inn á suma evrópska markaði, þar á meðal Frakkland, með verð frá um 20.000 evrur.
Verksmiðjan sem um ræðir er staðsett í suðurhluta Póllands, Tychy er söguleg Fiat aðstaða. Verksmiðjan framleiðir nokkra Stellantis bíla, þar á meðal bensín- og tvinnútgáfur af Fiat 500, Fiat 600, Jeep Avenger og nýja Alfa Romeo Milano, sem áætlað er að frumsýna í næsta mánuði.
Talsmaður Stellantis neitaði að tjá sig. Ekki náðist í forsvarsmenn Leapmotor til að fá strax athugasemdir.
Með drægni upp á 280 km er T03 þegar fluttur inn á suma evrópska markaði, þar á meðal Frakkland, með verð frá um 20.000 evrur (rétt liðlega 2,9 millj. ISK). Gerðin býður upp á að hjálpa Stellantis að efla ódýrt rafbílaframboð sitt og keppa við Dacia Spring frá Renault og Seagull frá BYD.
Stellantis samþykkti í október að kaupa 21 prósent hlut í Leapmotor fyrir 1,5 milljarða evra. Sem hluti af samningnum tilkynntu bílaframleiðendurnir tveir einnig um sameiginlegt verkefni, sem veitir Stellantis einkarétt á að smíða, flytja út og selja Leapmotor vörur utan Kína, fyrsta fyrir eldri vestræna bílaframleiðanda.
Kínversk eftirlitsstofnun samþykkti í þessum mánuði samreksturinn, sem Stellantis á 51 prósent hlut í.
Leapmotor sagði í þessum mánuði að framkvæmdateymi samrekstrarfélagsins væri til staðar og að sala á annarri gerð, C10 jeppanum, fyrsta Leapmotor rafbílnum sem hannaður er sérstaklega fyrir erlenda markaði, muni hefjast fljótlega í Þýskalandi, Frakklandi, Ítalíu og Spáni.
Leapmotor C10 Mynd: NATHAN EDDY
Kínverskir bílaframleiðendur eru að koma með fjölda ódýrari rafbíla til Evrópu, sem hefur ýtt undir kapphlaup eldri evrópskra bílaframleiðenda um að þróa ódýrari rafbíla.
Mikil viðskiptaspenna er á milli Kína og Evrópusambandsins, sem rannsakar hvort kínverskir rafbílaframleiðendur hagnist á ósanngjörnum ríkisstyrkjum.
Kínverskir framleiðendur leita einnig að því að byggja samsetningarverksmiðjur í Evrópu. BYD hefur tilkynnt að það muni byggja verksmiðju í Ungverjalandi, en keppinauturinn Chery Auto er að meta valkosti fyrir svipaða fjárfestingu, þar á meðal hugsanlega á Ítalíu og Spáni.
Forstjóri Stellantis, Carlos Tavares, sagði í síðasta mánuði að bílaframleiðandinn gæti smíðað rafbíla sem byggjast á Leapmotor í Evrópu, Norður-Ameríku eða á öðrum mörkuðum þar sem hann þarfnast samkeppnishæfra bíla til að keppa við kínverska rafbílaframleiðendur.
Fjölmiðlar höfðu sagt fyrr á þessu ári að Stellantis væri að íhuga Mirafiori-samstæðuna sína í Tórínó á Ítalíu sem grunn fyrir evrópska framleiðslu Leapmotor, með stefnt árlegri framleiðslu upp á 150.000 bíla.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein