SsangYong, nú þekkt sem KG Mobility, afhjúpaði 30.000 dollara rafknúinn sportjeppa sem það vonast til að selja í Evrópu.
Bílabúð Benna hefur um árabil selt bíla frá SsangYong í Suður Kóreu, en samkvæmt frétt frá Bloomberg og Automotive News Europe þurfa þeir að fara að markaðssetja þessa bíla undir nýju tegundarheiti – sem í dag er kallað KG Mobility en gæti breyst við markaðssetninguna í Evrópu
KG Mobility, suður-kóreski bílaframleiðandinn áður þekktur sem SsangYong Motor áður en hann fór í gjaldþrot, leitast við að endurlífga auð sinn með 30.000 dollara rafknúnum jeppa.
Bílaframleiðandinn kynnti á fimmtudag fjóra nýja bíla á Seoul Mobility Show, þar á meðal Torres EVX, fyrsti rafbíllinn síðan samsteypa KG Group keypti meirihluta í fyrirtækinu í september 2022.
Rafhlöður frá BYD í Kína
Með því að nota litíum-járn-fosfat (LFP) rafhlöður framleiddar af BYD í Kína, hefur jeppinn akstursdrægi upp á 500 km á einni hleðslu.
Hann verður fáanlegur í Suður-Kóreu og Evrópu á seinni hluta ársins. Í Kóreu verður verðið á minna en 40 milljónum won (um 4,2 milljónir ISK) eftir styrki.
„Við höfum lokið öllum ferlum fyrir endurskipulagningu með góðum árangri og höfum nú nýjan stóra hluthafa,“ sagði forstjóri Jeong Yong Won. “Við lofum ykkur að við munum aldrei falla aftur.”
LFP rafhlaða er sífellt vinsælli meðal bílaframleiðenda vegna öryggis hennar, bætti Jeong við, og hún er einnig lægri en litíumjónarafhlöður.
Sportjeppinn er ætlaður yngri Suður-Kóreumönnum sem hafa áhyggjur af rafhlöðueldum, sagði hann.
Bílaframleiðandinn mun viðhalda samstarfi sínu við BYD til langs tíma, sagði stjórnarformaður Kwak Jaesun.
Þegar hann var spurður um evrópskar áætlanir um að draga úr trausti á kínverskum steinefnum fyrir rafbíla svaraði Kwak: „BYD er ekki eini (rafhlöðu) birgirinn fyrir okkur.
SsangYong, sem selur jeppa, þar á meðal Rexton, Korando og Tivoli, í Evrópu, var settur í greiðsluaðlögun í apríl 2021 eftir að eigandi þess á þeim tíma, Mahindra & Mahindra, tókst ekki að tryggja sér kaupanda. Indverska fyrirtækið eignaðist 75 prósenta hlut í Ssangyong árið 2010.
KG Group, suður-kóresk samsteypa, eignaðist meirihluta í desember 2022 og sagði í janúar að það myndi breyta nafni Ssangyong í KG Mobility.
Samkvæmt Dataforce var Ssangyong með 11.908 bíla sölu í Evrópu árið 2022, sem er aukning úr 9.257 árið 2021.
(Bloomberg – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein