- Nýr Volkswagen ID.7 Tourer bætist við sem keppinautur við MG5 og BMW i5 Touring í rafmagnsbílaflokki
- Stationútgáfa af Volkswagen ID.7 hefur lengi verið í spilunum og gæti vel orðið einn mest sannfærandi rafmagnsbíll VW hingað til
Vefur Auto Express er í dag að fjalla um nýjan og spennandi rafbíl sem gæti sett mark sitt á rafbílaheiminn á næstunni.
Þetta er nýr Volkswagen ID.7 Tourer, stationútgáfa af hlaðbaknum sem nýlega kom á markað sem er þegar að breyta viðhorfi til rafbíla þýska vörumerkisins.
Verð fyrir Tourer hefur enn ekki verið staðfest, en Auto Express gerir ráð fyrir að það verði lítilsháttar hækkun á 51.550 punda (8.970.731 ISK) upphafstölu hefðbundins Volkswagen ID.7 á Bretlandsmarkaði þegar þessi praktískari gerð bílsins kemur síðsumars, með frekari afbrigði fyrir báðar gerðir bílsins skömmu síðar.
Til vinstri er farangursrýmið í hefðbundinni stöðu en til hægri er búið að legja aftursætin niður og þá myndast 1714 lítra farangurspláss
Mikilvægasti eiginleiki ID.7 er stærra farangursrými hans, sem er metið á 565 lítra með aftursætin í venjulegri stöðu og hækkar í 605 lítra með sætisbök í uppréttri stöðu. Þegar það er lagt niður eykst þetta í 1.714 lítra – stærri en MG5, en er samt aðeins minna en í nýjasta bensínknúna Passat-bílnum, sem trompar ID.7 um 200 lítra með sætunum niðri.
Það er frekari geymsla undir farangursgólfi ID.7, en þeir sem vonast eftir “framskotti” í Tesla-stíl verða fyrir vonbrigðum þar sem það er ekki til, sem er almennt tilvalið pláss til að geyma hleðslusnúrurnar.
Aðdáendur hönnunar ID.7 munu líka við nýja Tourer, þar sem þeir tveir deila sömu grundvallar fagurfræði. Hlutföllin með löngu þakinu hjálpa til við að leggja áherslu á andstæða litaða þakið og silfurlitaða þakstöngina, sem para saman snyrtilegt skott og sömu stórkostlegu afturlýsinguna.
Volkswagen ID7 Tourer – aftan.
Innri hönnunin er einnig sameiginleg með hlaðbaknum og er almennt talin vera skref upp á við aðrar ID-gerðir VW hvað varðar hönnun, gæði og efni. 15 tommu upplýsinga- og afþreyingarskjár er staðalbúnaður í öllum gerðum og er með sama nýja notendaviðmóti og hlaðbakurinn sem skilar miklu betri nothæfi og virkni.
Auk þess að bregðast hraðar og auðveldara að sigla, er stærri skjárinn einnig með kyrrstæðan loftslagsstýringarhluta í grunni og hinir umdeildu rennirofar eru áfram, eru þeir nú baklýstir og nothæfir á nóttunni.
VW mun einnig samþætta ChatGPT til að styðja við nýja raddaðstoðarhugbúnaðinn.
Eins og í hlaðbaknum er aðalskjárinn tengdur minni litaskjá sem er fyrir framan stýrið, sem ásamt „sprettiskjá“ með aukinni veruleikavirkni í sjónlínu ökumanns, sameinast til að búa til alhliða stafrænt viðmót. VW-menn fylgdust einnig vel með efnum og frágangi, sem bæði tákna mikla framför á gæðum sem sést í öðrum ID-gerðum, en bættu einnig við nokkrum lúxus eins og vel samþættri umhverfislýsingu.
Undir yfirborðinu deilir VW ID.7 Tourer undirliggjandi MEB-gerð undirvagns, með möguleika á tveimur rafhlöðupökkum ásamt einum 282 hestafla mótor. Til að byrja með er 77 kWh bíllinn, sem Volkswagen segir að sé góður fyrir allt að 598 km drægni. Með því fylgir 175 kW hámarkshleðslugeta, sem mun toppa rafhlöðurnar úr 10-80 prósent á 28 mínútum.
Fyrir ofan þetta situr stærri 86 kWh módel sem eykur hámarksdrægi í 685 km. Það fær einnig hraðari hleðsluhraða upp á 200 kW, sem þýðir að það tekur sömu 28 mínútur að fylla á 10-80 prósent – þrátt fyrir stærri rafhlöðupakkann.
VW hefur ekki gefið upp hröðunartölur fyrir hvorugan bíl á þessu stigi, en við gerum ekki ráð fyrir stórkostlegu falli miðað við 6,5 sekúndna 0-100 km/klst tíma hlaðbaksins. Það er auðvitað fyrir grunnbílinn, þar sem örlítið þyngri 86kWh gerðin er líklega aðeins hægari í beinum akstri.
Þó að þetta einmótorafbrigði sé eini kosturinn í bili, er VW á leiðinni að bjóða upp á tveggja mótora GTX afbrigði í náinni framtíð sem gefur ID.7 aðeins meira afl og fjórhjóladrifsgetu sem mörgum mun finnast gagnlegt í kaldara ástandi loftslag.
Allir ID.7 Tourer-bílar eru einnig gefnir upp til að draga allt að 1.200 kg þegar þeir eru með valfrjálsu dráttarbeisli.
Eins og staðan er eru ekki margir sambærilegir beinir keppinautar, þar sem alrafknúni stationbíllinn er enn sjaldgæf gerð vegna vinsælli rafjeppa.
Í úrvalsrýminu er nýr i5 Touring frá BMW töluvert dýrari, en er samt ekki alveg eins stór að aftan og VW, á meðan nýr A6 Avant e-tron frá Audi er enn í nokkra mánuði, en mun deila hærra verði. með BMW. Þangað til mun ID.7 hafa almennan rafmagnsflokk út af fyrir sjálfan sig.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein