- Smart vill stækka úrval rafbíla sinna þannig að það nái til víðari hönnunar og kemur greinilega inn í hluta hefðbundinna fólksbíla með #6. Samkvæmt spænskum fjölmiðlum er áætlað að markaðssetja #6 í Evrópu árið 2027.
Samkvæmt upplýsingum frá spænsku vefsíðunni motor.es verður Smart #6 fólksbifreið í coupé-stíl með svipað hjólhaf og Polestar 2 – einn helsti keppinautur hans. Til stendur að bjóða upp á afbrigði með einum og tveimur mótorum og LFP rafhlöðum fyrir yfir 600 kílómetra drægni. Einnig verður Brabus afleiða. Hins vegar gaf vefsíðan ekki upp heimild fyrir þessum upplýsingum.
Smart býður nú upp á #1 og #3. Árið 2025 og 2026 munu Smart #2 sem arftaki Smart Fortwo og minni gerð rafmagns Smart #4 fylgja í kjölfarið, eins og greint er frá. Sá síðarnefndi mun meðal annars keppast við að bæta fyrir ffráhvarf Mercedes-Benz A-Class. Orðrómur er á að Smart #5 smábíllinn verði fyrirhugaður árið 2025.
Í þessum mánuði tók Smart einnig sína fyrstu eigin ofurhraðhleðslustöð í notkun í Kína. Hleðslustöðin, hönnuð fyrir 800 volta rafbíla, er staðsett í Shanghai og býður upp á allt að 480 kW afl. Þetta bendir til þess að Smart sé að undirbúa kynningu á 800 volta rafbílum. Samkvæmt nokkrum fjölmiðlum gæti 800 volta tækni verið frumsýnd hjá Smart í síðarnefnda Smart #5. Vitað er að Smart #3 og Smart #1 gerðirnar sem hafa verið hleypt af stokkunum hingað til eru byggðar á 400 volta SEA grunninum. Þó að þetta styðji einnig 800 volt er umræddur sendibíll sagður byggður á PMA2+ grunninum, sem er í þróun hjá Geely og Volvo, samkvæmt óstaðfestum upplýsingum.
(Vefur electrive.com og vefur Auto Express)
Umræður um þessa grein