„Segðu mér allt um þróun bíla með gervigreind.” Þetta er í raun „beiðnin” sem undirritaður sló inn hjá gervigreindar vefþjónustunni Open Chat AI. Útkoman er alveg ágæt. Hún lýgur engu en er talsvert almenn. Hins vegar er alveg hægt að kafa dýpra, eiginlega bara ansi djúpt.
Myndirnar eru allar búnar til með einföldum skipunum (promts) í gervigreindar vefþjónustunni Discord í gegnum forrit sem heitir Midjourney.
Reyndar er gervigreindin ekki fullkomin frekar en önnur mannanna verk. Hún fer hins vegar ansi nálægt raunveruleikanum.
Gervigreind hefur lagt mikið af mörkum til þróunar bílahönnunar á undanförnum árum. Þessar framfarir hafa leitt til endurbóta á öryggi, skilvirkni og heildarupplifun notenda.
Hér eru nokkur lykilsvið þar sem gervigreind hefur haft áhrif á hönnun bíla:
Loftaflfræði: Gervigreind er notuð til að hámarka loftaflfræði ökutækja. Eftirlíkingar, knúnar áfram af gervigreindar forritum, hjálpa hönnuðum að búa til straumlínulagaðri og sparneytnari lögun ökutækja.
Þetta dregur úr viðnámi og eykur heildarafköst og eldsneytisnýtingu bíla.
Árekstraröryggi: Gervigreind leikur lykilhlutverk í hönnun ökutækja með bættum öryggiseiginleikum.
Gervigreindar forrit eru notuð til að líkja eftir árekstraraðstæðum og greina burðarvirki ökutækis.
Þetta hjálpar til við að hanna bíla með bættum krumpusvæðum, loftpúðum og efnum sem geta verndað farþega betur ef slys verða.
Sjálfvirkur akstur: Gervigreind er kjarninn í sjálfkeyrandi bílatækni. Sjálfkeyrandi farartæki treysta á algrím, tölvusjón og skynjara til að bregðast við umhverfi sínu.
Þessi tækni er lykilatriði við hönnun stjórnkerfa sem þarf fyrir sjálfstæðan akstur.
Efnisval: Gervigreind getur hjálpað verkfræðingum að velja rétt efni fyrir mismunandi hluta ökutækis, að teknu tilliti til þátta eins og þyngdar, styrkleika og kostnaðar.
Með því að greina stór gagnasöfn og framkvæma efnishermun, hjálpar gervigreind við að hanna bíla sem eru bæði léttir og endingargóðir.
Innanrýmishönnun og notendaupplifun: Gervigreindar-knúin hönnunarverkfæri og hugbúnaður hjálpa til við að hámarka innra skipulag bíla fyrir þægindi, vinnuvistfræði og fagurfræði.
Upplýsinga- og afþreyingarkerfi og notendaviðmót (HMI) eru einnig endurbætt með gervigreind sem veitir innsæi og notendavænni akstursupplifun.
Orkunýtni: Gervigreind er notuð til að bæta orkunýtni bíla, sérstaklega í tvinnbílum og rafknúnum ökutækjum.
Reikniforrit geta hámarkað orkustjórnun, endurnýtingarhemlun og rafhlöðustjórnunarkerfi, sem leiðir til lengri akstursdrægni og minni orkunotkunar.
Sérsniðin smíði: Hönnunarverkfæri byggð á gervigreind geta boðið upp á sérsniðna valkosti fyrir bílakaupendur.
Þessi verkfæri nota óskir viðskiptavina til að búa til hönnun og stillingar ökutækja sem koma til móts við smekk og þarfir hvers og eins, sem gerir kleift að sérsníða meiri í bílaiðnaðinum.
Sjálfbærni: Gervigreind getur aðstoðað við að gera bíla umhverfisvænni með því að hámarka eldsneytisnotkun og draga úr losun.
Það getur hjálpað til við þróun grænnar tækni og efna sem notuð eru í framleiðsluferlinu.
Hagræðing framleiðslu og aðfangakeðju: Gervigreind er notuð til að hagræða í framleiðsluferli ökutækja.
Þetta felur í sér að spá fyrir um viðhald, gæðaeftirlit og hagræðingu flutninga til að tryggja skilvirka framleiðslu.
Markaðs- og þróunargreining: Gervigreind er notuð til að greina markaðsþróun, endurgjöf viðskiptavina og viðhorf samfélagsmiðla til að upplýsa ákvarðanir um bílahönnun.
Þetta hjálpar framleiðendum að skilja óskir neytenda og bregðast við breyttum kröfum.
Í stuttu máli hefur gervigreind umbreytt ýmsum þáttum bílahönnunar, frá fyrstu stigum hugmyndavinnu og efnisvals til öryggis, frammistöðu og notendaupplifunar.
Þar sem gervigreindartækni heldur áfram að þróast er líklegt að hún gegni enn mikilvægara hlutverki í að móta framtíð bílahönnunar.
Ath. myndir eru allar gerðar með gervigrind með hjálp Discord og Midjourney en textinn kemur frá gervigreindar vefþjónustu Chat.openai.com.
Þýðingin fór fram með gervigreind frá Microsoft.
Umræður um þessa grein