- Skoda hefur stækkað Superb þar sem vörumerkið heldur áfram að keppa í Evrópuflokki meðalstærðarbíla sem margir keppinautar hafa hætt.
Skoda hefur stækkað nýja Superb og aukið tæknilega getu sína þar sem vörumerkið heldur áfram að keppa í Evrópu í flokki meðalstærðarbíla sem margir keppinautar hafa hætt að vera með bíla í.
Skoda kynnti fjórðu kynslóð Superb hlaðbaks og stationbíls á miðvikudaginn. Nýjasti Superb hlaðbakurinn er 43 mm lengri en núverandi gerð, 4.912 mm á meðan vagninn er 40 mm lengri eða 4.902 mm.
Plug-in hybrid útgáfan fær stærri rafhlöðu sem eykur drægni sem eingöngu er frá rafmagni í 100 km á móti 56 km fyrir núverandi bíl. Hann er með 1,5 lítra bensínvél, 25,7 kílóvattstunda rafhlöðu og rafmótor sem gefur samanlagt afl upp á 204 hestöfl.
Skoda Superb í station-útgáfu er með 30 lítra meira skottrými.
Superb er einnig fáanlegur með mild-hybrid 1,5 lítra bensínvél, 2,0 lítra bensínvél með tveimur stigum afls og 2,0 lítra dísil, einnig með tveimur stigum afls. Fjórhjóladrif er fáanlegt á dísil- og bensíngerðunum með meira afli.
Fjórða kynslóð Superb er með meira formaða ytri hönnun og nýju átthyrndu grilli Skoda.
Skoda sagði að stærðin hafi gefið Superb meira höfuðrými að innan. Stationbíllinn er með 30 lítrum meira skottrými eða 690 lítra og hlaðbakurinn er með 20 lítrum meira í 645 lítrum.
Superb hefur verið hannaður af Skoda samhliða væntanlegum Volkswagen Passat millistærðar stationbíl. Superb og Passat grunnurinn verður smíðaður í verksmiðju VW Group í Bratislava í Slóvakíu. VW hefur hætt að selja fólksbílaútgáfu af Passat sem seldist mun hægar en stationgerðin.
Superb var annar mest seldi meðalstærðarbíllinn í Evrópu fyrstu átta mánuðina, samkvæmt markaðsrannsóknum Dataforce með 34.708 bíla sölu. Passat var númer 1 með sölu á 49.074 selda bíla. Keppinautar sem hafa verið hætt nýlega eru Ford Mondeo, Renault Talisman og Kia Optima.
Skoda sagði að Þýskaland væri stærsti markaðurinn fyrir núverandi, þriðju kynslóð Superb með 153.222 bíla selda síðan hann kom á markað árið 2015. Tékkland var í öðru sæti með 61.479 bíla og Bretland í þriðja með 57.054.
Superb deilir VW Group MQB Evo grunninum með Skoda Kodiaq, VW Passat og VW Tiguan og er einnig með margar nýjungar þeirra.
Skoda hefur sleppt beinskiptum gírkassa úr Superb línunni og hefur þess í stað gert DSG sjálfskiptingu að staðalbúnaði. Það hefur gert vörumerkinu kleift að færa gírskiptin frá miðstokknum yfir í stýrissúluna og skapa meira geymslupláss á milli farþega að framan.
Nýtt „Jumbo Box“ undir miðjuarmpúðanum hefur 5,5 lítra geymslupláss, sagði Skoda.
Meðal búnaðar sem er í boði á bílnum er nuddsæti, sjálfvirk bílastæðaaðstoð og hálfsjálfvirkur akstur „Travel Assist“. Allar gerðir eru með aðlagandi hraðastilli, akreinaviðvörunaraðstoð, akreinaskiptaaðstoð og bílastæðamyndavél að aftan.
Að innan býður Skoda upp forritanlegar snúningsskífur fyrir eiginleika eins og hljóðstyrkstýringu og hitastillingar, sem aðgreinir hann frá Passat sem setur flestar stýringar sínar á snertiskjá.
Til að bæta upp er Passat með stærri snertiskjá sem er allt að 15 tommur að stærð, samanborið við hámark 13 tommu fyrir Superb.
Bæði kerfin nota nýtt fjórðu kynslóðar upplýsinga- og afþreyingarkerfi (MIB4) frá VW Group.
VW segir að það taki á vandamálum sem viðskiptavinir hafa vakið upp með þriðju kynslóðar kerfinu sem fyrst var sett á laggirnar í ID.3 rafmagnsbúnaðinum.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein