Skoda er að undirbúa næsta Fabia
Við sögðum frá því hér á vefnum að von væri á nýrri útgáfu af Skoda Fabia með vorinu, og eina myndin sem þá var tiltæk var ein mynd sem sýndi efri hluta bílsins í reykjarmekki..
Núna hefur Skoda sent frá sér fyrstu myndir af þessari næstu kynslóð Fabia. Enn er bíllinn í „felulitum“ en feluliturinn hverfur á árinu.
Í nýja bílnum fáum við 3 strokka 1 lítra vél með afl frá 65 til 110 hestöflum, auk 4 strokka 1,5 lítra með allt að 150 hestöfl. Sá síðastnefndi þýðir líklega hressilegt afl í svona litlum bíl.
Stærri en forverinn
Talandi um lítinn bíl – fjórða kynslóð Fabia er stærri en forverinn. nýi bíllinn aðeins stærri en fyrirrennarinn og mælist 4.107 mm langur, 1.780 mm á breidd og 1.460 mm á hæð. Hjólhafið mun einnig vaxa um 94mm í 2.564mm til að veita betra rými um borð.
Ekki bara fyrir farþegana – farangursrýmið eykst um allt að 50 lítra og tekur nú 380 lítra fyrir aftan aðra sætaröðina og 1190 lítra nú þegar aftursætin eru felld niður.
Hann er í raun og veru á pari við nýja Golf, sem er með réttu litla 50 lítra með uppréttum aftursætum.
Með því að flytja Fabia yfir á MQB-A0 grunn VW-samsteypunnar, sem einnig er notaður af nýja Polo og Seat Ibiza, hefur verkfræðingum Skoda tekist að halda þyngdinni í um það bil sama stigi og áður.
Skoda segir að þetta hafi opnað 50 lítra aukarými af farangursrými auk þess sem hámarksafköst Fabia fari í 380 lítra.
Líkt og Scala, sem er aðeins stærri en Volkswagen Golf, verður Fabia stærri en Polo, þar sem Skoda beinist að kaupendum sem vilja fá stærri smábíl í bland við hagkvæmni bíls úr stærri flokknum.
Fær nýjustu aflrás frá VW
Nýi grunnurinn munu færa nýjustu aflrás Volkswagen með sér, þar sem kaupendum verður boðið úrval af 1,0 lítra þriggja strokka bensínvélum. MPI-gerði í grunngerð án túrbó og bjóða annaðhvort 64 hestöfl eða 79 hestöfl. Skoda segir einnig að fyrri vélin skili 5 hestöflum meira en gamla Fabia grunngerðin.
Skoda mun einnig bjóða upp á tvær túrbóútgáfur af sömu 1,0 lítra vélinni, með afköstunum 94 hestöfl og 108 hestöfl.
Sú fyrrnefnda verður pöruð við fimm gíra gírkassa í staðalgerð en sá síðarnefndi er með sex gíra beinskiptingu – þó sjö gíra tvískiptri sjálfskipting verði boðin sem aukabúnaður.
148 hestafla 1,5 lítra fjögurra strokka túrbó bensínvél mun einnig láta sjá sig, þó aðeins með sjö gíra sjálfskiptingu. Það er líka jafnvel hugsanlegt að betur búnar gerðir Fabia gæti notað sömu blendingstækni og er til staðar í nýjustu gerðum Golf og Octavia.
Ódýrari rafkerfi í pípunum?
Verkfræðingar í hjá Volkswagen vörumerkjum hafa unnið að ódýrari 12V kerfum sem hægt er að bjóða samhliða 48V útgáfum. Engar áætlanir eru enn um tengitvinnútgáfu af bílnum, þar sem flækjustig, kostnaður og málamiðlun sem fylgir því að pakka rafhlöðu í lítinn bíl eins og Fabia er enn hindrun – en hver veit?
(ýmsar bílavefsíður – myndir Skoda)
Umræður um þessa grein