Rimac Nevera setur nýtt heimsmet
Rimac Nevera, sem er rafknúinn, sett met í hámarkshraða í rafbílum og náði 415,2 km/klst hámarkshraða á Papenburg prófunarbrautinni brautinni í Þýskalandi.
Hinn nýi 1.888 hestafla Rimac Nevera hefur yfirtekið heimsmetið á hraða á landi fyrir fjöldaframleiddan á rafbíl. Hreini rafbíllinn náði hámarkshraða upp á 415 km/klst mph með yfirprófunar- og þróunarökumann fyrirtækisins Miro Zrn?evi? við stýrið.
Nýja metið bætir titil Nevera sem hraðskreiðasti framleiðslubíll heims með 0-100 km/klst tíma upp á 1,85 sekúndur. Rimac segir að Nevera sé „afhent viðskiptavinum með takmarkaðan hámarkshraða upp á 352 km/klst, en hver og einn getur náð 415 km á atburðum viðskiptavina með stuðningi Rimac teymisins“.
4 rafmótorar og fjórhjóladrif
Rimac Nevera, sem er hannaður út frá C_Two hugmyndabílnum, er með fjóra rafmótora sem senda afl í fjórhjóladrif og samtals 1.888 hestöflum og 2.360 Nm togi. Samhliða 1,85 sekúndna 0-100 km/klst tíma, heldur fyrirtækið því fram að það sé fær um 0-100 mílna tíma sem er aðeins 4,3 sekúndur og 0-186 mílna (300 km/klst) á 9,3 sekúndum.
120kWh rafhlaða bílsins gefur hámarksdrægi upp á 547 km, og með 500kW hleðslugetu tekur 0-80 prósent hleðsla aðeins 19 mínútur – ef þú finnur hleðslustöð sem styður þetta.
Til að halda jafnvægi á hinni ótrúlegu frammistöðu í akstri á beinni braut hefur Rimac búið Nevera með 390 mm Brembo kolefnis-keramik bremsudiskum sem eru festir með sex stimpla hemlaklöfum sem sitja á bak við léttar steyptar álfelgur. Þetta virkar í tengslum við endurnýjandi hemlakerfi sem, samkvæmt Rimac, „nýtir mest endurnýjunarhemlun allra annarra bíla á markaðnum.
Þetta kerfi gefur rafhlöðunni orku þegar hægt er á henni, sem hefur verið hannað frá grunni af Rimac og endurbætt í C_Two-bílnum, sem gerir kleift að afhenda meira afl yfir lengri tíma. Vörumerkið hefur einnig notað rafhlöðuna sem burðarhlut og heldur því fram að pakkinn bæti 37 prósent meiri stífni við undirvagn Nevera. Rimac, sem er úr koltrefjaeiningum, og heldur því fram að þetta sé „stífasta uppbygging nokkurs bíls sem framleiddur hefur verið.
Eins og hjá mörgum rafbílum er rafhlaðan staðsett lágt niðri í bílnum og á milli öxlanna tveggja, sem gefur 48:52 þyngdardreifingu að framan:aftan til að auka snerpu og meðhöndlun.
Rimac „All-Wheel Torque Vectoring 2“ kerfið hjálpar einnig hér, eykur grip og grip. Tæknin kemur í stað hefðbundinnar grip- og stöðugleikastýringar og stjórnar magni togsins sem sent er á hvert hjól fyrir sig, með færibreytum tengdum sjö mismunandi akstursstillingum. Þar á meðal eru Sport, Drift, Comfort, Range, Track og tvær sérsniðnar stillingar.
Sport skerpir inngjöf, stýri og bremsusvörun og styrkir fjöðrunina, en Drift-stillingin „veitir meira tog á afturhjólin til að leggja áherslu á yfirstýringu og hjálpa til við að halda bílnum í stýrðu „kraftrennsli“ á brautinni.
Drægni stillir drifrásina til að ná því tæplega 550 km hámarki sem krafist er, en Track-stillingin „stillir Nevera á fulla, óhefta stillingu til að hjálpa ökumönnum að nýta alla möguleika bílsins,“ að sögn Rimac.
Sérsniðnu stillingarnar tvær gera ökumönnum kleift að stilla uppáhaldseiginleika sína og fá aðgang að þeim á ferðinni.
Loftafl Nevera verður háð akstursstillingu. Þróunin á þessu sviði hefur beinst að því að bæta kælingu, afköst, stöðugleika og skilvirkni, þar sem vélarhlíf bílsins, undirvagnsflipar, dreifari og afturvængur geta hreyfst sjálfstætt – það eru stillingar fyrir „mikinn niðurkraft“ og „lítið viðnám“.
Track er samþætt brautarstilling bílsins og Rimac hefur einnig þróað fyrsta gervigreindar ökumannsþjálfara til að hjálpa öllum ökumönnum að þróa færni sína í akstri á braut.
Nevera er búinn 12 úthljóðsskynjurum, 13 myndavélum, sex ratsjám og NVIDIA Pegasus stýrikerfi sem tengir alla þessa íhluti saman.
Bíllinn mun greina akstursframmistöðu þína og stinga upp á endurbótum á hraðakstri þínum, hemlunar- og hröðunarpunktum, auk stýrisinntaks með því að bjóða upp á bæði hljóð- og sjónleiðsögn.
Það er stutt af fjarmælingarkerfi um borð. „AI Driver Coach“-eiginleikinn verður virkur með þráðlausri hugbúnaðaruppfærslu í lofti sem kemur fljótlega, segir vörumerkið.
Innréttingin státar líka af mikilli annarri tækni. Tveggja sæta stjórnklefinn er með þremur TFT skjáum sem ökumaðurinn getur stillt.
Innanrýminu er skipt í tvö svæði, þar sem í efri hlutanum í farþegarýminu er einblínt á akstursánægju og afköst. Upplýsinga- og afþreyingahlutinn er í neðri hluta mælaborðsins, auk annarra stjórntækja og akstursgagnaskjáa.
Allur snúningsrofabúnaður úr áli er sérsniðinn að Nevera, sem Rimac fullyrðir að „veiti hliðstæða tilfinningu“ – þar af leiðandi kemur það ekki á óvart að framleiðandinn býður upp á umfangsmikið prógramm í „sérsníði“ svo eigendur geti sérsniðið tækniforskrift bíls síns.
Kaupendur bílsins geta valið úr úrvali af útfærslum og efnisvalkostum, en Rimac mun einnig bjóða upp á GT, Signature og Timeless búnaðarstig fyrir bílinn – eða viðskiptavinir geta valið „Sérsniðnu“ leiðina fyrir fullkomið sérsnið.
Aðeins 150 bílar smíðaðir – 300 milljónir króna stykkið
Nevera verður takmarkað við 150 einingar, hver smíðuð í heimalandi vörumerkisins, Króatíu og verð frá 2 milljónum evra (um 300 milljónir króna) miðað við gengi dagsins í dag).
Hver bíll verður afhentur persónulega af Mate Rimac, stofnanda og framkvæmdastjóra Rimac.
Umræður um þessa grein