Renault staðfestir að þeir muni smíða 4ever rafbílinn
Gerð sem byggð er á hinum gamla góða Renault 4 mun verða frumsýnd eftir 2024, og mun deila grunni með Renault 5 og Alpine rafbílunum
Við högum áður fjallað um það hér á vefnum að Renault hefur verið að leita til „gamla tímans“ varðandi útlitið á nýjum rafbílum, fyrst var það Renault 5 sem verður endurvakinn og núna er röðin komin að Renault 4, sem gerði garðinn frægan á árunum 1961 til 1994, en alls seldust um 8 milljón eintök af þeim bíl.
Renault hefur nú staðfest að fyrirtækið muni setja á markað lítinn rafknúinn bíl sem er innblásinn af hinum táknræna Renault 4. Búist er við að rafbíllinn muni koma á markað árið 2025, með vinnuheitinu Renault 4ever.
Þetta verður annar litli rafbíllinn-mótorinn með gamaldags yfirbragði sem kynntur er undir stjórn forstjórans Luca de Meo, í kjölfar Renault 5 sem var opinberaður fyrr á þessu ári.
Renault 5, sem mun birtast snemma á árinu 2024, mun leiða af sér að minnsta kosti tvo afleidda rafbíla, 4ever og sportlegan lítinn bíl fyrir Alpine vörumerkið, sagði de Meo á Renault Group „ElectroPop“ stefnukynningu á sviði rafbíla á miðvikudag.
Le Borgne sagði að CMF-BEV grunnurinn væri mikilvægur til að draga úr heildarkostnaði rafbíla um 33 prósent frá núverandi Zoe-rafbílnum, sem hefur verið í framboði Renault síðan 2012.
„Við munum gera það besta úr grunni okkar fyrir lítil ökutæki,“ sagði hann um CMF-BEV og bætti við að Renault 4-innblásinn rafbíll hafi verið nefndur „4ever“ innan fyrirtækisins til að gefa til kynna að við ætlum að gera hann samstundis að klassík.
Árið 2030 verða 90 prósent ökutækja af tegund Renault sem seld eru í Evrópu, rafbílar, sagði Me Me. Hvað varðar restina af framboðinu, þá er Alpine vörumerki eingöngu með rafbíla og Dacia verður með 10 prósent rafbíla árið 2030, með mikið hlutfall blendinga.
Rafvæðingin fyrir rússneska vörumerki Renault, Lada, fer eftir rússneskum reglum, sagði de Meo.
Hópurinn ætlar að fjárfesta fyrir 10 milljarða evra á næstu fimm árum í rafvæðingu og búist er við að bandalagsaðilinn Nissan muni verja að minnsta kosti þeirri upphæð. Tveir bílaframleiðendur munu deila CMF-BEV og CMF-EV grunni, þar sem búist er við að heildarframleiðsla rafbíla verði að minnsta kosti 1 milljón árið 2025, sem skiptist nokkurn veginn jafnt á milli þeirra, sagði de Meo.
De Meo neitaði að veita frekari upplýsingar um Renault 4ever, en upprunalegi Renault 4 var bíll með mikla veghæð, sem í dag yrði kallaður crossover.
Meira en átta milljónir voru seldar á heimsvísu á 33 ára framleiðslutíma sem hófst árið 1961. Ný útgáfa gæti bæst við hinn vel heppnaða Renault Captur, litla sportjeppan, sem er með tvinnbílaútgáfu og tengitvinnbílaútgáfu en ekki að fullu rafknúinn valkost.
Þrjár gerðirnar verða smíðaðar á fyrirhugaðri framleiðslumiðstöð Renault í Norður-Frakklandi, líklega í samsetningarverksmiðjunni í Douai.
„Við höfum gert grunninn staðfæranlegan, við höfum getu, við höfum söluáætlun með tiltölulega íhaldssamt magn til að tryggja að hann sé framleiddur á réttum kostnaðargrunni,“ sagði de Meo.
Alpine, litli rafbíllinn, sem var kynntur með hlaðbaksskuggamynd með spoiler að aftan, gæti verið frábrugðinn Renault 5 með því að nota afkastameiri rafhlöðu sem skilar betri árangri.
De Meo gerði grein fyrir tvíþættri rafhlöðuáætlun fyrir Renault sem byggir á efnafræði nikkel-mangan-kóbalt (NMC).
Svonefndar „Gen 1 performance“ rafhlöður munu fyrst birtast á Megane, með tveimur kynslóðum í viðbót árið 2030, en „Gen 1 affordable“ rafhlöður munu birtast á Renault 5, með annarri kynslóð árið 2028.
Fyrsta rafknúna gerð Alpine mun birtast árið 2024, sagði de Meo. Vörumerkið er að skipuleggja þrjár nýjar gerðir rafbíla til að skipta um núverandi A110, sem er aðeins fáanlegur með bensínvél sem ekki er blendingur.
Ein útgáfan verður sportbíl, hugsanlega þróaður með Lotus, og búist er við að sá þriðji verði öflugur crossover eða sportjeppi.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein