Ram EV pallbíllinn frumsýndur á CES í Las Vegas
Ram ætlar að sækja fram á rafbílamarkaðnum fyrir pallbíla með eiginleikum eins og sjálfvirku hleðslutæki og getu til að fylgja gangandi „notanda” eins og tryggur hundur
Við birtum „skuggamyndir“ af nýjum rafdrifnum pallbíl frá Ram sem er væntanlegur og átti að frumsýna á tæknisýningunni CES í Las Vegas, en núna er búið að fraumsýna gripinn og við getum sýnt ykkur myndar af bílnum í dag.
LAS VEGAS – Ram gaf iðnaðinum innsýn í hvers má búast við árið 2024 með afhjúpun 1500 Revolution BEV Concept á fimmtudaginn á CES.
Ram ætlar að sækja fram á rafbílamarkaðnum með eiginleikum eins og sjálfvirku hleðslutæki og getu til að fylgja „gangandi” notanda eins og tryggur hundur.
Pallbílamerkið gengur seinna til liðs við samkeppni sá svið rafdrifinna pallbíla en keppinautarnir þegar rafmagnsbíllinn 1500 kemur á næsta ári, en Stellantis segist hafa notað tímann til að meta samkeppnina og vinna að því að fara fram úr þeim í mæligildum eins og drægni, dráttargetu, hleðslu og hleðslu. tíma.

Mike Koval, forstjóri Ram, sagði að hönnuðum væri sagt að dreyma stórt og hækka mörkin. Koval vildi að liðið „hugsaði um allt, svo við getum afhent vörubíl sem er ólíkur öllu“.
Koval sagði að áhrif byltingarinnar muni koma fram í framleiðslugerð af rafmagns 1500 sem verður sýnd „á næstu mánuðum“.
„Þetta er framsýnt yfirlit um hvert við erum að fara með vörumerkið,“ sagði Koval við Automotive News.

Hönnunarteymið kom með fagurfræði fyrir hugmyndina sem gefur frá sér hörku en er samt kynþokkafull, sagði Ralph Gilles, hönnunarstjóri Stellantis.
Hann sagði hönnuðinum Mark Trostle að hafa sameinað orðin grimmur og fallegur í að kalla hugtakið „grimmt“.
Gilles sagði að hönnuðir hafi verið að aðgreina rafmagnshugmyndabílinn frá hefðbundnum bensínknúnum pallbílum Ram.

„Bílar Ram hafa alltaf verið sportlegri og þeim mun fallegri, satt best að segja, allra pallbíla þarna úti,“ sagði Gilles við Automotive News.
„Það eru margir pallbílar sem hafa tilhneigingu til að vera ofurkarlmannlegir og næstum djarfir á vissan hátt, þannig að við gátum veitt sömu dirfsku en án þess að missa virkni og aðlaðandi ökutækisins.“
Hugmyndiabíllinn ers míðaður á nýja „STLA Frame“-grunninum fyrir rafbíla í fullri stærð, smíðaðair á grind.
Ram er með grunn til að gefa hönnuðum svigrúm til að búa til einstök hlutföll hugmyndabílsins.




Bílaframleiðandinn sagði að ný snjöll öryggiskerfi og minni, öflugri rafmótorar gerðu hönnunarhópnum kleift að færa farþegarýmið áfram og lengja það.
Farþegarými hugmyndarinnar er fjórum tommum lengra en framleiðslubíllinn í dag, en rúmlengdin helst sú sama.
Tæknilegir eiginleikar
Ram er að leitast við að auka leik sinn á tæknisviðinu.
Vörumerkið segir að hugmyndabíllinn sé með „skuggastillingu“ sem fylgir ökumanni á meðan hann gengur á undan ökutækinu.
Ram sagði að þessi eiginleiki gæti verið gagnlegur þegar ökumaður þarf að færa sig stutta vegalengd og vill ekki fara aftur í pallbílinn, eins og þegar hann sækir verkfæri eða búnað af vinnustað.
Pallbíllinn, að sögn Ram, mun fylgja ökumanni í öruggri fjarlægð með því að nota skynjara og myndavélatækni til að sigla um hindranir.
Ram er einnig að sýna nýtt inductive vélmennahleðslutæki á CES sem kallast „Ram Charger“ fyrir þá sem endurnýja rafhlöðuna heima.
Ram sagði að vélmennið „greini nærveru ökutækisins og hleðsluþörf þess og færist sjálfkrafa í stöðu og stillir sér undir ökutækið.


Tímasettur fyrir 2024
Koval telur að vörumerkið sé að koma á markað með bílinn á ákjósanlegum tíma með 1500 EV þegar framleiðsluútgáfan kemur á næsta ári.
Ram hefur verið að para saman það sem það lærir af neytendum um væntingar þeirra til rafbíls við þá þekkingu sem það hefur nú þegar um getu keppinauta. Koval telur að þessi samsetning gefi Ram forskot.
Koval sagði að Stellantis hönnuðir og verkfræðingar hafi farið til um 25 borga á síðasta ári á Ram Real Talk Tour.
Eitt atriði frá almenningi, sagði Koval, var að rafdrifnir pallbílar þurfa enn að gera það sem pallbílar þurfa að geta.
„Við erum í þessari keppni,“ sagði Koval. „Við erum á réttri leið og við teljum okkur vera að koma á markaðinn á réttum tíma þar sem eftirspurnin og innviðirnir og markaðsþroski er fyrir hendi.
Við erum mjög góð og örugg í okkar stöðu“.
(Automotive News Europe á CES í Las Vegas)
Umræður um þessa grein