- Nýr 2027 Jeep Wrangler verður að öllu leyti rafknúinn og hæfari en nokkru sinni fyrr
Þegar erlendum bílavefsíðum er flett má sjá stöðugt meira fjallað um nýjustu bíla Jeep og þá sérstaklega nýja rafmagnaða Jeep Avenger sem kemur hingað til okkar og á flesta Evrópumarkaði á næstu mánuðum.
Þá er líka mikið fjallað um breytingu hjá Jeep yfir í alrafmagnaða jeppa, sem halda munu öllu helstu einkennum jeppans sem byggist á liðlega 80 ára sögu hans.
Bílablogg var með þennan alrafmagnaða Jeep Avenger í reynsluakstri á Spáni á dögunum, en núna fer að styttast í það að fyrstu bílarnir komi til landsins.
Bílavefsíða Auto Express var að fjalla um næstu skref hjá Jeep og gefum þeim orðið:
Næsta kynslóð Jeep Wranger á að vera eingöngu rafknúinn og einstök mynd Avarvarli hér efst sýnir hvernig hann gæti litið út.
Ferðalag Jeep í átt að fullri rafvæðingu fer hröðum skrefum. Litli alrafmagnaði Avenger kemur til Bretlands á þessu ári og á eftir honum koma stóri lúxus Wagoneer S og Wrangler-innblásinn Jeep Recon – sem báðir eru væntanlegir árið 2024 og koma til Bretlands árið 2025.
Að fullu rafknúinn og hæfari
Hins vegar hefur Christian Meunier, yfirmaður Jeep, nú staðfest að næsta kynslóð Wrangler – torfærutákns fyrirtækisins – verði ekki aðeins rafknúinn, heldur einnig enn hæfari utan malbiksins en núverandi bíll.
Jeep Magneto
Jeep hefur verið að kynna horfur á alrafmagns Wrangler áður, með Magneto hugmyndabílunum sem eru smíðaðir fyrir hið árlega páskajeppasafarí Jeep. En þetta er í fyrsta sinn sem fyrirtækið gefur nánari upplýsingar um bílinn og – það sem meira er um vert – torfæruhæfni hans.
Meunier ræddi eingöngu við Auto Express og útskýrði hvar nýja gerðin mun sitja á hinni frægu Trail Rating-kvarða vörumerkisins, sem byggir á fimm lykileiginleikum í torfærum: gripi, akstur í vatni, stjórnhæfni, færslu hjóla og veghæð.
„Slóðastigið er kvarði upp að 10,“ útskýrði Meunier. „Á stigi 10 er tveggja dyra Wrangler Rubicon – fimm dyra Wrangler Rubicon er níu. Við byrjum með stöðuna fjögur fyrir Renegade með Trail Rating“. Meunier hefur hins vegar áform um að gera jeppana frá Jeep enn færari. „Ég vil ýta því í 12,“ sagði hann okkur. „Við erum að vinna með verklag að því.
Jeep Wrangler 4xe.
„Með næstu kynslóð Wrangler viljum við færa einkunnina fyrri torfærur upp í 12. Rafvæðing kemur ekki í veg fyrir að við gerum neitt þegar kemur að utanvegaakstri,“ sagði jeppastjórinn. Og jeppaeigendur aðhyllast rafvæðingu eins og Meunier útskýrði. „Á fyrsta ársfjórðungi voru 38 prósent allra Wrangler-jeppa sem við seldum rafmagnaðar 4xe gerðir,“ sagði hann. „Og í lok þessa árs veðja ég á að það verði meira eða 50 til 60 prósent. Það er ekki vegna þess að fólk er þvingað; Þegar það prufukeyrir bílinn, skilur það að það getur ekið 32 til 40 km á rafmagni og farið sjaldnar á bensínstöðina,“ sagði hann.
Meiri torfærugeta
Þegar bandaríska vörumerkið færist í átt að fullri rafvæðingu á öllu sínu sviði, hefur Meunier fullvissað Jeep aðdáendur um að rafhlöðuorka muni ekki þýða minni torfærugetu – þvert á móti, í raun.
„Það frábæra við rafvæðingu er að hún gerir Jeep hæfari,“ sagði Meunier. „Það gefur okkur meira tog; það gerir átakið mýkra og nákvæmara.
„Þá getur hönnunin í kringum það, fjöðrunarkerfið, öxulinn sem þú ætlar að nota, verið hvað sem er – heill öxull eða sjálfstæð fjöðrun.
Gert er ráð fyrir að nýr Wrangler noti „STLA Large“ rafknúinn grunn móðurfyrirtækisins Stellantis, eins og með Jeep Recon sem þegar hefur verið staðfest. Hins vegar verður greinilegur munur á getu utan vega, að sögn Meunier.
Jeep Recon.
„Jeep Recon verður með sex stig á Rubicon slóðanum, sem er virkilega harðkjarna – sex er mjög gott,“ sagði Meunier. „Það er möguleiki fyrir Recon til að fara upp í átta með nokkrum breytingum.
Jeep Wranger á bílasýningunni í New York.
Með vægt endurbættum Wrangler sem var nýlega kynntur á bílasýningunni í New York, og þegar staðfestum Wagoneer S, Recon og rafmagns meðalstórum (Jeep Compass) gerð sem situr á STLA Medium grunninum sem einnig er staðfest af merkinu er ólíklegt að við munum sjá alrafmagnaðan Wrangler afhjúpaðan fyrir árið 2027 í fyrsta lagi.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein