Rafknúinn Ford Mustang flaug á toppinn í Noregi í maí
Mach E toppaði bíla frá Toyota, Skoda og Tesla í fyrsta heila sölumánuðinum
OSLO – Mustang Mach-E, rafmagnsbíll Ford, fór í efsta sæti í bílasölu Noregs í maí, fyrsta heila mánuðinn af skráningum á þessum markaði.
Alls voru 1.384 rafknúnir Ford Mustang Mach E skráðir í maí, sem var um 10 prósenta hluti af heildarmarkaði Noregs á bílum, á undan Toyota RAV4 í tvinngerð og hinum rafdrifna Enyaq frá Skoda. Model 3 frá Tesla náði sjötta sæti.
„Raunhæft markmið okkar er að vera áfram áberandi í sölutölunum í nokkra mánuði fram í tímann,“ sagði Per Gunnar Berg, forstjóri Ford Motor í Noregi, í yfirlýsingu.
Rafknúin rafknúin ökutæki voru 60 prósent allra nýrra bíla sem seldir voru í Noregi í síðasta mánuði, sagði norska samgngustofan (OFV) á þriðjudag, en var 43 prósent fyrir ári síðan þar sem landið leitast við að verða fyrst landa til að binda enda á sölu bíla með bensín- og dísilvélar árið 2025.
Með því að undanskilja rafknúin ökutæki frá sköttum sem lagðir eru á brunahreyfla hafa Norðmenn breytt bílamarkaði sínum í tilraunastöð fyrir bílaframleiðendur sem leita leiðar til framtíðar án jarðefnaeldsneytis.
Árið 2020 voru rafbílar með 54 prósenta hlut af norska markaðnum í heild sinni og seldust samanlagt betur en bílar með bensín-, dísil- og öllum tvinnvélum í fyrsta skipti á heilsársgrundvelli.
Hins vegar hafa bílar með eingöngu dísilvélum hrunið úr 76 prósentum af norska markaðnum árið 2011 í aðeins 8,6 prósent í fyrra.
Kynning á nýjum gerðum mun oft gefa vörumerki uppörvun þar sem forpantanir eru sendar í miklu magni, svo sem raunin varð með Tesla Model 3, söluhæsti bíllinn í Noregi árið 2019.
Ford kynnti fyrst Mustang Mach-E fyrir almenningi seint á árinu 2019 og gaf bandaríska bílaframleiðandanum vel yfir ár til að byggja upp eftirspurn eftir pöntunum áður en viðskiptavinir gætu fengið bíla sína afhenta.
Ford sagði fyrr á þessu ári að framboð bíla þeirra í Evrópu yrði að fullu rafknúið árið 2030.
(Reuters – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein