Framleiðsla á FH, FM og FMX Electric mun hefjast í haust í kolefnishlutlausri verksmiðju Volvo í Tuve í Svíþjóð.
Samkvæmt frétt á vef Insideevs hefur Volvo Trucks nýlega tilkynnt að sala sé hafin á sterkri línu þriggja rafbíla, FH, FM og FMX. Gerðir dráttarbíla fara fyrst í framleiðslu, en útgáfur með hefðbundnum palli munu sameinast þeim undir lok árs 2022, sem gefur vörubílaframleiðandanum breiðasta úrval þungra rafknúinna farartækja í Evrópu.
Volvo Trucks líta á FH Electric og FM Electric sem fjölhæfa rafmagnsflutninga fyrir staðbundnar (þ.e. stuttar) flutningsleiðir. FMX Electric er hæfari í torfærum og því er hægt að nota hann í fjölbreyttari notkun, þó hann sé fyrst og fremst ætlaður byggingariðnaðinum.
Pantanir á rafknúnum vörubílum þess fóru að berast mánuðum áður en sala hófst opinberlega, að sögn framleiðandans. Volvo Trucks segist hafa fengið yfir 1.100 fyrirspurnir frá 20 löndum, þar á meðal viljayfirlýsingar um kaup.
Eða eins og Roger Alm, stjórnarformaður Volvo Trucks segir:
„Þetta er áfangi fyrir Volvo Trucks. Það er mikill áhugi hjá viðskiptavinum að leggja inn pantanir fyrir þessa frábæru vörubíla.
Hingað til höfum við aðallega boðið viðskiptavinum og samstarfsaðilum að skrifa undir viljayfirlýsingar um kaup, en nú byrjum við að skrifa undir fastar pantanir sem er stórt skref fram á við í rafvæðingu“.
Þetta eru þó ekki fyrstu rafknúnu Volvo vörubílarnir. Fyrst voru 16 tonna FL Electric og 27 tonna FE Electric kynntir árið 2019 sem farartæki fyrir staðbundna dreifingu, sorphirðu, auk mögulegra flutninga í þéttbýli.
Með rafhlöðupökkum á bilinu 100 til 300 kWst getur léttari FL náð 300 km á einni hleðslu, á meðan þyngri FE-gerð nær aðeins 200 km samkvæmt WLTP.
Næst, í desember 2020, kom VNR Electric gerðin sem smíðuð var í Bandaríkjunum fyrir Norður-Ameríkumarkaðinn, og var fáanleg í mörgum útgáfum, upphaflega með 264 kWh rafhlöðupakka. Volvo Trucks gaf honum í kjölfarið stærri rafhlöður (375 og 565 kWst), sem jók drægni úr 240 km í 370 km.
Alls, með þessum þremur nýju viðbótum, er Volvo Trucks með alls sex rafknúna vörubíla (að vísu allir bara rafmagnsútgáfur af dísilbílum í bili), en fyrirtækið vill að helmingur vörubíla sem þeir framleiða verði rafknúnir árið 2030.
(frétt á vef Insideevs)
Umræður um þessa grein