Stellantis kynnti Ram EV pallbíl, sem kemur síðari hluta árið 2024, á bílasýningunni í New York
NEW YORK, 5. apríl (Reuters) – Stellantis NV, móðurfyrirtæki Chrysler, afhjúpaði á miðvikudag nýja rafknúna Ram pallbílinn sinn, sem er tilbúinn að koma á markað seint á árinu 2024 sem lykilatriði í stefnu fransk-ítalska bílaframleiðandans um að rafvæða bílaframboð sitt. .
2025 árgerð Ram 1500 REV, sem er kynnt á bílasýningunni í New York sem stendur til 16. apríl, mun hafa allt að 804 km drægni með valfrjálsum, stærri 229 kílóvatta rafhlöðupakka. Rafdrifni pallbíllinn mun fara í sölu í einum mikilvægasta hluta Norður-Ameríku rafbílamarkaðarins.
Carlos Tavares, forstjóri Stellantis ásamt Mike Koval Jr., forstjóra Ram vörumerkisins, afhjúpar alrafmagnaðan Ram 1500 REV á alþjóðlegu bílasýningunni í New York í Jacob Javits Center í New York borg þann 5. apríl 2023.
Forstjóri Stellantis, Carlos Tavares, sagði að pallbíllinn verði smíðaður í Bandaríkjunum og staðsetningin yrði tilkynnt fljótlega. Hann sagði að fyrirtækið væri enn að „fínstilla áætlunina“.
Hann sagði blaðamönnum á hliðarlínunni á bílasýningunni að neytendur myndu velja Ram fram yfir aðra rafbíla vegna þess að hann mun fara yfir afköst annarra pallbíla hvað varðar drægni, hleðsluhraða, drátt og aðra þætti. Hann sagði eftir tilkynninguna að margir keppinautar yrðu undir þrýstingi að reyna að sigra okkur.
Ram pallbíllinn kemur á markað seint á árinu 2024 og mun koma meira en tveimur árum á eftir sambærilegum rafbílum eins og Rivian (RIVN.O) R1T rafbílnum og Ford (F.N) F-150 Lightning rafbílnum.
General Motors (GM.N) ætlar að byrja að afhenda rafknúna Chevrolet Silverado pallbíla í haust.
Elon Musk, forstjóri Tesla (TSLA.O), sagði að Cybertruck, sem hefur seinkaði lengi, muni koma á markað á þessu ári frá verksmiðju í Texas.
RAM EV pallbíllinn verður byggður samkvæmt nýrri hönnun á „yfirbyggingu á grind“ sem er hönnuð er fyrir rafbíla í fullri stærð, sem getur dregið allt að 6350 kg og burðargetu allt að 1225 kg. Hann mun hafa allt að 563 kílómetra drægni með venjulegum 168 kílóvatta rafhlöðupakka og hækkar í 804 kílómetra með 229 kílóvatta rafhlöðu sem er valfrjáls.
Mælaborðið í 2025 Ram 1500 REV Tungsten-útgáfu.
Það er hægt að kalla fram ýmsar aðgerðir á stóra miðjuskjánum, þar á meðal allt sem varðar rafkerfið og hleðslu.
Hér er pláss fyrir tvær þráðlausar hleðslur á farsímum.
Það mun fara vel um ökumann og farþega í þessum nýja rafdrifna Ram.
Hægt er að stilla rafstýrt sætið á 24 vegu.
Stellantis afhjúpaði einnig 2024 gerð sína af tengitvinn rafmagns Jeep Wrangler á sýningunni, sem við hefum þegar sagt frá hér á Bílabloggi. Árið 2030 munu 50% af sölu Jeep vörumerkja í Bandaríkjunum verða með rafdrif frá rafhlöðu, sagði fyrirtækið.
Tavares hefur sett sér metnaðarfull markmið um að minnka losun um helming fyrir árið 2030, þar á meðal að 100% af bílasölu í Evrópu og 50% af sölu bíla og léttra vörubíla í Bandaríkjunum verði rafbíla fyrir lok áratugarins.
Þó að mikill kostnaður við rafvæðingu og háþróaða hugbúnaðarþróun hafi þrýst á bílaframleiðendur, samþykktu bandarískir þingmenn miklar ívilnanir fyrir framleiðslu rafgeyma fyrir rafbíla og neytendaskattafslátt í ágúst.
Stellantis stöðvaði í lok febrúar vinnu í samsetningarverksmiðju Jeep í Illinois um óákveðinn tíma og kenndi um háum kostnaði við rafbíla.
Bílaframleiðendur standa frammi fyrir harðari útblástursstöðlum ökutækja í Bandaríkjunum og Evrópu og reglugerðum frá Kaliforníu og öðrum ríkjum Bandaríkjanna til að selja vaxandi fjölda rafknúinna ökutækja.
Kalifornía vill krefjast þess að allir nýir léttir bílar og vörubílar sem seldir eru í ríkinu fyrir árið 2035 séu rafknúnir eða tengirafmagns tvinnbílar. Stjórn Biden verður að samþykkja kröfurnar áður en áætlunin getur tekið gildi.
(David Shepardson – Reuters – Alþjóðlegu bílasýningunni á Manhattan í New York – myndir Stellantis)
Umræður um þessa grein