- „Cross Country“-nafnið er nú komið á alrafmagnaðan bíl
Volvo kynnti EX30 árið 2023 og við hlið hans sáum við Cross Country afbrigðið, sem sýndi löngun sænska bílafyrirtækisins til að taka minnstu rafbíla sína og takast á við víðáttuna miklu. „Cross Country“ átti að vera fáanlegur árið 2025 og nú getum við opinberað að hann ætti að fara í sölu fyrir sumarið.
Stefnt er að því að framleiðsla hefjist í vor, á undan útgáfu í Bretlandi nokkrum mánuðum síðar. Þegar EX30 Cross Country kemur mun hann bjóða upp á frekar einstakt tilboð í sesshluta.
SEA2 (Sustainable Electric Architecture) er grunnurinn og yfirbyggingin verður sú sama og á venjulegum EX30, en Volvo mun útbúa Cross Country með nokkrum viðbótaratriðum til að aðgreina hann frá restinni af línunni.
Þrátt fyrir að ekki hafi verið gengið frá sérstökum atriðum fyrir framleiðslubílinn, er búist við að svart verði áberandi áfram að framan og aftan eins og í forframleiðsluútgáfunni, ásamt „Cross Country“ merki og einstökum stuðara.
Stóru dekkin verða að öllum líkindum lækkuð fyrir framleiðslugerðina, þó að Volvo hafi sagt að gerðin verði með sérsniðnar álfelgur.
Volvo hefur ekki sagt hvað mun knýja EX30, en miðað við torfærueðli hans virðist „tvímótor“ uppsetning EX30 eðlilegur kostur, því hann myndi bjóða upp á fjórhjóladrif.
69kWh rafhlaðan sendir afl til 422bhp tvískipts mótors í EX30 „Twin Motor Performance“, með hröðum 3,6 sekúndna 0-100 km/klst tíma. Með Cross Country, sem mun fá lyfta fjöðrun sem staðalbúnað, mun þessi hröðunarframmistaða líklega verða minni.
Þrátt fyrir að Volvo jeppar með XC-merkjum öðlist nafn sitt af „Cross Country“, er engin núverandi gerð í úrvalinu sem ber þessa útfærslu, sem áður var boðin á gamla V40 hlaðbaknum auk V60 og V90 stationbílanna. EX30 Cross Country væri í fyrsta skipti sem nafnið birtist á einum af rafknúnum bílum Volvo.
(frétt á vef Auto Express – myndir: Volvo)
Umræður um þessa grein