- LONDON – Jaguar Land Rover hefur hafið miklar hitaprófanir á væntanlegum rafknúnum Range Rover sínum, áður en afhending hefst seint á næsta ári.
JLR birti myndir af rafhlöðu-rafmögnuðu útgáfunni af flaggskipsmódelinu sínu í engum felulitum við prófun í Sameinuðu arabísku furstadæmunum við hitastig sem er meira en 50 gráður á Celsíus.
Verkfræðingar voru að prófa kælingu rafgeymisins í bílnum sem og nýtt sérstakt togstýringarkerfi utan vega sem dreifir krafti fljótt til hjóla sem eru með besta gripið, sagði JLR.
Forstjóri JLR, Adrian Mardell, sagði fyrr í þessum mánuði að 48.000 mögulegir viðskiptavinir hafi skráð sig á biðlista eftir rafjeppanum, sem verður seldur samhliða nýjum Range Rover með brunavél.
Gerðirnar tvær deila sama sveigjanlega MLA-grunninum sem getur verið með bensíni, dísil, tengitvinnbúnaði og fullrafdrifnum drifrásum.
Range Rover Electric átti að koma í sölu á þessu ári, en hefur verið seinkað þar sem JLR hægir á hraða áætlunar rafbílsins.
Forpantanir á jeppanum munu nú hefjast árið 2025, með afhendingum sem hefjast seint á sama ári, sagði Mardell blaðamönnum. „Það er mjög mikilvægt að við sjáum til þess að við gerum það rétt,“ sagði Mardell.
Drifrás Range Rover Electric var prófuð á sandhólum í Sameinuðu arabísku furstadæmunum. ( Mynd: JAGUAR LAND ROVER)
Range Rover Electric mun keppa við Mercedes EQS jeppann og Lotus Eletre, auk væntanlegrar rafknúinnar útgáfu af Porsche Cayenne og fyrsta rafmagnsbíl Bentley sem væntanlegur er árið 2026, sem einnig er gert ráð fyrir að verði jepplingur.
Það hefur verið hæg sala á lúxus rafbílum á heimsvísu, þar á meðal í Kína, þar sem kaupendur hafa hingað til frekar viljað halda sig við gerðir með brunahreyfla.
JLR hefur sett fram Range Rover Electric sem enn glæsilegri útgáfa af gerðinni með brunavél, með meiri afköstum og „nánast hljóðlausri“ fágun. Jeppinn mun nota 800 volta rafmagnshönnun til að gera hraðhleðslu mögulega.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein