- Uppfært framboð fyrir rafbíla Porsche á sviði fólksbíla og stationbíls er nú lokið, þar sem GTS fyllir bilið á milli 4S og Turbo
Vefsíður CarThrottle og INSIDEEVs voru að fjalla um uppfærslur á Porsche Taycan, og með þeim voru birtar fjöldi mynda af nýju bílunum sem við sjáum ekki betur en séu teknar hér á landi, skammt frá Reykjavík.
Gefum CarThrottle orðið:
„Ef þú hefur séð nýlega andlitslyftingu Porsche Taycan, en heldur að 537 hestöfl hámarkið sem framleitt er af 4S útgáfunni sé ekki nóg og að hámark Turbo 872 hestafla sé svolítið mikið, þá höfum við góðar fréttir. Líkt og klassískt ævintýri, aðeins með rafknúnum sportlegum fólksbílum, gæti nýi Taycan GTS verið rétti bíllinn fyrir þig“, segir Mike Bartholomew blaðamaður CarThroltle.
Porsche Taycan GTS – að framan og aftan (athugið að með því að smella á hverja mynd fyrir sig þá birtist hún í fullri stærð)
Það er vegna þess að aflhlutfall hans lendir snyrtilega í miðju uppfærða Taycan sviðsins, tveir mótorar hans framleiða nú að hámarki 690 hestöfl. Þetta er flott, rúnnuð og frekar umtalsvert 100 hestafla stökk á gamla GTS, þó eins og með önnur andlitslyft Taycan afbrigði, þá á stjörnumerking við hér: bíllinn er aðeins að koma með það afl með kveikt á aflstýringu. Annars skilar hann 596 hestöflum.
Porsche Taycan GTS Sport Turismo – hlið
Með fullum krafti í boði mun GTS nú ná 100 km/klst á 3,3 sekúndum – 0,4 sekúndum hraðar en útgáfan fyrir andlitslyftinguna. Í fólksbíls-búningi koma 199 km/klst á 10,4 sekúndum. Ekki hefur enn verið vitnað í hámarkshraða.
Mest af aukaaflinu kemur frá nýjum mótor á afturöxlinum, á meðan aðrar lagfæringar – í takt við restina af Taycan línunni – eru uppfærðar rafhlöður, endurskoðuð hitastjórnun og breytingar á því hvernig bíllinn endurheimtir orku við endurnýjun hemlunar. Þessar breytingar stuðla einnig að bættri drægni – nú að hámarki 627 km samkvæmt WLTP stöðlum; upp úr 508 km á gömlu útgáfunni.
Porsche Taycan GTS – innrétting
GTS stefna Porsche felur venjulega í sér að henda inn einhverjum auka undirvagnsbúnaði sem staðalbúnað, og það er ekkert öðruvísi hér. Auk GTS-sértækrar fjöðrunaruppsetningar fær hann staðlaða „Porsche Active Suspension Management“ og „Torque Vectoring Plus“. Fleiri valkostir fela í sér stýringu á afturhjólum og „Active Ride“-fjöðrun, sá síðarnefndi fær einnig GTS-sérstaka stillingu.
Þú munt geta greint GTS sjónrænt frá hinum ýmsu ytri áherslum sem eru annaðhvort svörtu eða Slate Grey. Og að sjálfsögðu – GTS merkin.
Nýi Taycan GTS er enn fáanlegur í bæði sem fólksbíll (saloon) og flottri Sport Turismo stationgerð, og er hægt að panta nýja Taycan GTS í Bretlandi núna. Verðið byrjar á 117.500 pundum fyrir saloon og 118.300 pund fyrir Sport Turismo, og afhendingar hefjast snemma árs 2025, segir Car Throttle.
(vefsíður CarThrottle og INSIDEEVs – myndir: Porsche)
Umræður um þessa grein