Porsche fyrir óbyggðirnar
Þetta hefur greinilega lengi verið í pípunum en nú hefur Porsche loksins kynnt 911 Dakar.
Við vorum með grein á dögunum hér á vefnum okkar, sem sagði frá því þegar sérútbúinn Porsche 911 hefði verið að takast á við Ojos del Salado í Chile, hæsta eldfjall í heimi. En þá leit þetta út fyrir að um væri að ræða einn einstakan bíl sem verksmiðjurnar hefðu útbúið í þetta verkefni.
En Porsche tók sig til og frumsýndi svona bíl á dögunum á bílasýningunni í Los Angeles.

Tíðindamenn norska bílavefsins BilNorge voru á staðnum og gefum þeim orðið:
„Þannig að nú er 911 Dakar formlegur – hann er frumsýndur á bílasýningunni í Los Angeles – og hann fer í sölu. Þó að framleiðsalan sé aðeins 2.500 eintök, mun hann líklega seljast fljótt upp.

Tilnefningin vísar eðlilega til þátttöku Porsche í hinu fræga Dakar-eyðimerkurkapphlaupi og heildarsigri þeirra þar árið 1984.
Þess vegna er líka hægt að fá bílinn afhentan með „Rallye Design“-minningarpakka sem notar um það bil sömu liti og innréttingu og vinningsbíllinn hafði.

Stöðluðu dekkin eru sérstaklega þróuð Pirelli Scorpion All Terrain Plus í stærðinni 245/45 ZR19 að framan og 295/40 ZR20 að aftan. Gróft mynstur er níu millimetra djúpt og hliðarveggir eru styrktir.
Þriggja lítra boxervélin hefur sömu afköst og í Carrera GTS – 480 hestöfl og 570 newtonmetrar.
Vélin nær að koma 911 Dakar í 100 km/klst á 3,4 sekúndum en hámarkshraðinn er takmarkaður við 240 km/klst vegna dekkjanna.
8 gíra PDK gírkassi og fjórhjóladrif eru að sjálfsögðu staðalbúnaður. Fjórhjólastýri, vélarfestingar úr 911 GT3 og PDCC stöðugleikakerfi eru einnig staðalbúnaður.
Samkvæmt Porsche er 911 Dakar jafn kraftmikill á lausu undirlagi og hann er á Nürburgring.

Tvö ný aksturskerfi hafa verið þróuð fyrir hámarks ánægju utan vega. Rallye-stilling hentar vel á lausu undirlagi og er með fjórhjóladrif með mestu átaki frá afturhjólunum.

Í torfæruham er bíllinn sjálfkrafa hækkaður upp í hámarkshæð frá jörðu þannig að hann nái sem bestum árangri í torfæru.
Báðar stillingarnar eru með Launch Control sem leyfir allt að 20 prósenta spól á hjóli.

Sem aukabúnað er hægt að afhenda 911 Dakar með toppgrind eða tjaldi á þaki og þeim sem kaupa bílinn er einnig heimilt að kaupa sérstakt Porsche Chronograph-úr.
Og ef þú vilt virkilega rifja upp, pantaðu þá bílinn með Rallye Design pakkanum í sömu litasamsetningu og Dakar sigurvegarinn frá 1984.
(grein á vef BilNorge)
Umræður um þessa grein