Polestar Precept mun fara í framleiðslu í nýrri verksmiðju
Við höfum áður fjallað um hugmyndabílinn Polestar Precept hér á Bílabloggi, en þá var ekki vitað hvort hann væri á leið í framleiðslu eða ekki. Polestar er kínversk-sænskt bifreiðamerki í eigu Volvo Car Group og móðurfélags þess Geely. Höfuðstöðvar þess eru í Gautaborg í Svíþjóð og framleiðslan fer fram í Chengdu í Kína.
Polestar hefur snúið við áætlun sinni varðandi Precept fólksbílinn og ákveðið að breyta því sem upphaflega var lýst sem „sýn“ á framtíð vörumerkisins í framleiðslugerð.
Það tekur þrjú ár að ljúka þróun framtíðarflaggskips Polestar, sagði Thomas Ingenlath forstjóri Polestar við Automotive News Europe.
Framleiðslubíllinn verður byggður á annarri kynslóð stærðar vöruhönnunar Volvo Cars, SPA2.
Jákvæð viðbrögð við bílnum breyttu áætlunum
Polestar ákvað að framleiða Precept eftir yfirþyrmandi jákvæð viðbrögð sem bíllinn fékk eftir að hugmyndin var kynnt í febrúar.
„Það var þegar við byrjuðum að spyrja: „Hvað myndi taka til að gera þetta að veruleika “?“ Ingenlath sagði í myndspjalli frá Peking fyrir opnun bílasýningarinnar þar. „Nú er þetta ekki lengur sýn, heldur krefjandi markmið, sem gerir það að einhverju að leitast við að ná.“
Ingenlath sagðist vilja að framleiðsluútgáfan af bílnum yrði sem næst fyrstu hugmyndinni, sem er með:
- Myndavélar í stað hliðarspegla og breiðan léttan „væng“ að aftan sem spannar breidd bílsins – bæði til að minnka loftmótsstöðu
- Framenda sem hefur verið breytt í svokallað „SmartZone“ eða „snjallsvæði“ til að hýsa ratsjárskynjara, háskerpumyndavél auk annars aðstoðarbúnaðar fyrir ökumann
- Blettur í þaki fyrir veðurratsjárkerfi
- Sjálfbær efni sem innihalda hörð samsett efni fyrir innri spjöld og sætisbak
- Yfirborð sæta úr endurunnum PET flöskum
- Næstu kynslóð upplýsingakerfis frá samstarfi sínu við Google með háþróaðri augnmælingu og nálægðarskynjara til að skila upplýsingum á betur stjórnaðan hátt
Alveg ný verksmiðja
Polestar mun framleiða Precept í Kína í nýrri verksmiðju, þar sem markmiðið er að gera framleiðslu kolefnishlutlausa og að verksmiðjan verði „ein snjallasta og tengdasta framleiðsluaðstaða bíla í heiminum“, sagði fyrirtækið.
Polestar 2 bíll vörumerkisins er smíðaður í verksmiðju sem hann deilir með Volvo í Luqiao í Kína. Verksmiðjan framleiddi 26 tonn af CO2.
Ingenlath hefur þegar spurt lið sitt hversu lágt magn af CO2 myndi koma frá framleiðslu á Polestar þegar framleiðsluútgáfan af Precept byrjar að rúlla út úr nýju verksmiðjunni.
„Ef við gerum það sem við erum að gera núna með Precept mun það taka okkur niður að helmingi (13 tonn koltvísýrings), en ég veit það í raun ekki. Þess vegna bað ég þá um að reikna út hvað væri mögulegt“, sagði hann. „Þetta er langt ferðalag, en ef við byrjum ekki á þessu núna munum við aldrei gera það að núlli“.
Polestar hefur þegar náð árangri í að skera niður kolefnisframleiðslu í verksmiðju sinni í Chengdu, þar sem Polestar 1 er smíðaður. Frá því í fyrra hefur verksmiðjan fengið 100 prósent af raforku sinni frá endurnýjanlegri orku eins og vatns-, sólarorku og vindorku.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein