Peugeot setur fram 5 nýja rafbíla fyrir árið 2025 undir nýju E-Lion verkefni
Á næstu tveimur árum mun Peugeot sýna hreinar rafknúnar útgáfur af 308, 308 SW og 408, ásamt tveimur glænýjum rafbílum byggðum á væntanlegum STLA grunni
Með Inception hugmyndinni í ár gaf Peugeot í skyn nýja nálgun sína sem rafbílaframleiðanda og nú hefur fyrirtækið opinberað áþreifanlegar áætlanir þegar það stefnir í átt að framtíð rafbíla.
Á næstu tveimur árum munu fimm nýir rafknúnir Peugeot-bílar ná til sýningarsala ásamt nýjum mild-hybrid vélum á öllum sviðum, sem hluti af bílalínu sem Peugeot kallar „E-Lion“.
E-Lion verkefnið samanstendur af þremur markmiðum: á þessu ári mun hver gerð í línunni vera með rafknúna aflrás og sérhver Peugeot verður fáanlegur sem fullur rafbíll árið 2025.
Árið 2030 mun fyrirtækið eingöngu selja rafbíla í Evrópu, þar á meðal ný tilboð byggð á komandi STLA grunni.
Uppfærslur á núverandi brunahreyfla ökutækjum eru líka í smíðum, með nýjum 48 volta mildum blendingsvélum sem munu koma út um allt úrvalið á þessu ári – fyrir utan sendibíla frá Peugeot og 508.
Þessar gerðir eru smíðaðar í kringum 99 hestafla og 134 hestafla bensínvélar, aflið aukið með 28 hestafla rafmótor sem er innbyggður í sex gíra sjálfskiptingu.
Í innanbæjarakstri getur rafmótorinn tekið alfarið yfir til að aka aðeins á rafhlöðunni.
Nýjar e-308 og e-308 SW stationútgáfur munu koma ásamt þessum tvinnbílum árið 2023 og vera á núverandi EMP2 grunni fyrirtækisins.
Hins vegar mun Peugeot kynna nýja rafhlöðu- og mótortækni sem býður upp á 156 hestöfl og yfir 400 km drægni. Að fylla á 54kWh rafhlöðu e-308 úr 20 til 80 prósent ætti líka að taka minna en hálftíma.
Full rafknúin útgáfa af 408 coupe-sportjeppanum er einnig í þróun, sem mun líklega fá aflrásina að láni frá e-308 – að vísu með smá minnkun í drægni vegna stærri hlaðbaks yfirbyggingar.
Á seinni hluta ársins 2023 mun fyrsti rafbíll Peugeot koma á götuna í formi e-3008. Með vali á þremur aflrásarmöguleikum – þar á meðal tveggja mótora fjórhjóladrifsútgáfu – mun þessi fjölskylducrossover smíðaður á STLA Medium-grunni geta keyrt allt að 700 km á einni hleðslu. Nýr e-5008 mun fylgja í kjölfarið, einnig á STLA grunni.
Á meðal þessara nýju bíla eru rafbílaskipti fyrir 308 og 508, ásamt því sem gæti verið framleiðslubíll af Inception hugmyndabílnum.
Inception sýningarbíllinn mun í raun þjóna sem innblástur fyrir alla þessa væntanlegu bíla, sem ætla að hafa sömu „hákarla-nefs” hönnun, upplýst lógó með LED framljósum.
STLA Large grunnur Inception mun einnig standa undir toppgerð Peugeot, sem gæti verið um 670 hestöfl og 800 km drægni frá einni hleðslu.
800 volta tækni grunnsins gerir kleift að bæta við um 30 km drægni á aðeins einni mínútu, þó að Peugeot hafi ekki gefið upp nákvæman hámarkshleðsluhraða.
Nýja rafbílalína Peugeot mun einnig innihalda endurskoðaða i-Cockpit innréttingu fyrirtækisins, sem miðast við rétthyrnt „Hypersquare“ stýri og Halo Cluster mælaborðsskjá.
Fjórir snertifletir í hverju horni Hypersquare gera ökumönnum kleift að stjórna aðalaðgerðum með hendurnar á stýrinu, en nýja útgáfan notar STLA Smart Cockpit radd- og bendi- stýringartækni frá Stellantis.
Til þess að verða kolefnislaus fyrir árið 2038 mun Peugeot nota endurunnið efni í innréttingar til að lengja líftíma ökutækja sinna, með auknu svigrúmi til að sérsníða innanrýmið. Þráðlausum uppfærslum er einnig lofað að endurnýja tæknina í bílnum reglulega.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein