Nýtt ævintýri frá Kína
- Á leifum Saab hafa skyndilega birst sex nýir kínverskir bílar – úr engu. Allir eru rafmagnaðir. Metnaðurinn er gífurlegur.
„Verst að það er engin bílasýning í París í ár. Þá gat ég munað síðast þegar við áttum „sprengju“ þar.
Árið 2010 þegar Lotus, sem við höfðum ekki búist við svo miklu leikhúsi frá, fyllti næstum heilan sal með sex nýjum verkefnum“. Svo skrifar Jon Winding-Sørensen á vefinn sinn BilNorge. „Við vitum hvernig það gekk – það var svo langt sem það náði“.
Sýndu sex nýja bíla samtímis í tveimur borgum
Á sama tíma – í tveimur borgum – , sem þeir halda fram að séu þær stærstu í Kína í fasteignaþróun, sex nýjamismunandi bílar. Evergrande er nafn fyrirtækisins, Hengchi kalla þeir bílamerkið sitt, og það er auðkennt með merki sem lítur nákvæmlega út eins og fyrri kynslóð Peugeot-ljónsins.
„Ég veit allt of lítið um þessa bíla og þetta fyrirtæki til að vita hvort ég ætti að taka það alvarlega“ segir Jon Winding-Sørensen.
„Varðandi fyrirtækið þá veit ég að það hefur verið eitthvert vesen að undanförnu, varðandi fólki sem hefur verið sagt upp vegna þess að það hefur „birt ósannar upplýsingar“ um fjárhagslega burðargetu fyrirtækisins o.s.frv.
En ég veit líka að sem framtíðar bílaframleiðandi hafa þeir gert snjalla hluti og ekki fundið upp hlutina sjálfir, heldur farið til rótgróinna undirverktaka í Evrópu og sett saman sex mismunandi pakka. Jafnvel grunnurinn að bílunum kemur frá öðrum.“
Tengingar við aðra bílaframleiðendur
Í fréttinni á BilNorge kemur fram að þar er að finna tengla á Koenigsegg og aðra bílaframleiðendur, svo við ættum ekki að líta fram hjá því að það er efni hér.
„Það góða er að minnsta kosti að það lítur út fyrir að þeir hafi tengst góðum hönnuðum. Bílarnir líta mjög viðunandi út og eru augljóslega í gjörólíkum flokkum með tveimur fólksbílum, þremur sportjeppum og fjölnotabíl (MPV).
Ég veit að Anders Warming – fyrrum hönnunarstjóri BMW og Mini – hefur lagt grunninn að einni af þessum gerðum. Fyrir allt sem ég veit, þá hefur hann haft stjórn á þeim öllum“.
Einfaldlega númer 1 til 6
Annað gott er að sex gerðirnar eru ekki búnar flóknum nöfnum. Þeir eru einfaldlega númeraðir frá 1 til 6.
Hengchi-1 lítur út eins og nokkuð stór fólksbíll, „fastback“ sem er á 22 tommu felgum. 315 cm hjólhaf segir að þetta sé ekki nákvæmlega „lítill bíll“.
Hengchi 2 er þéttari, einnig með ljósastikur bæði að framan og aftan, og með myndavélaspeglum og hurðarhandföngum sem smella út.
Nr. 3, sem er stór sportjeppi, hefur fengið aðra hönnunarmynd, fyrst og fremst vegna ljósanna að framan, sem hér samanstanda af aðskildum hópum. Einnig að aftan hefur verið unnið öðruvísi með ljósin. Við sjáum líka að frá hlið eru A- og D-bitarnir samlitir bílnum á meðan B og C eru í möttum svörtum lit. Þetta gefur aðeins léttari þaklínu.
Anders Warming, Daninn með langa sögu hjá Mini, er að minnsta kosti að baki númer 4. Alvöru 7 sæta „fjölnotabíll“ eða MPV sem virðist þó aðeins „fljótandi“ en aðrir bílar í þessari seríu. En þetta gefur allt raunverulegan vísindalegt útlit. Földu hliðarbitarnir, til dæmis, sem gefa virkilega tilfinningu um að þakið sé „fljótandi“.
Fimman er þéttur sportjeppi en líka hér nota þeir stórar felgur – 21 tommu til að gefa smá aukaáhrif. Þessi bíll getur vel gefið til kynna að vera staðbundin hönnun.
Að lokum höfum við númer sex. Blanda af sportjeppa og coupé – ætti kannski að kalla hann „crossover“? Það hefur slíkar línur sem geta fengið þig til að halda að hann sé stærri en raun ber vitni, en eins og fram kemur í fréttinni á BilNorge – eru tæknileg gögn eru ekki það sem við höfum mest af hér. Og í raun ekki fleiri gögn heldur.
En við getum að minnsta kosti klappað fyrir nýjum leikmann fyrir að kynna eitthvað nýtt, á annars nokkuð hljóðlátu tímabili.
(frétt á BilNorge)
Umræður um þessa grein