- Transporter er síðasti sendibíllinn sem kemur á markað sem hluti af 2020 samningi milli Ford og VW. Samstarfsaðilarnir ætla að framleiða 8 milljónir atvinnubíla saman.
Volkswagen atvinnubílar hafa lýst auknu rými, auknu hleðslu og auknu dráttargetu nýjustu útgáfunnar af Transporter sendibílnum, sem byggir á Ford Transit Custom.
Nýi Transporter sendibíllinn hefur meiri burðargetu. Mynd – VW
Sendibíladeild VW gaf út myndir af nýja Transporter, sem sýnir framhliðarhönnun sem tengir gerðina við fullrafmagnaðan VW ID Buzz sendibíl.
Sjöunda kynslóðin af langvarandi Transporter-röðinni verður í fyrsta skipti boðin með rafknúnum og tengitvinndrifrásum ásamt venjulegum dísilmöguleikum.
Volkswagen hefur kynnt nýjan Transporter, sem er með breiðustu blöndu af aflrásum og yfirbyggingum allra sendibíla fyrirtækisins til þessa.
Byggt á sömu undirstöðu og nýr Ford Transit Custom, er Transporter fáanlegur með þremur dísilvélum, bensíni tengiltvinnbúnaði og þremur rafknúnum aflrásum.
Caravelle fólksbíllinn er með níu sætum og er hægt að nota sem skutlu eða stóran leigubíl. Mynd VW
Farþegaútgáfa mun áfram heita Caravelle. „Top-of-the-line“ útgáfur eru með aðskilda framendahönnun sem tengir hann við Multivan fólksbílalínuna, sem situr á MBQ fólksbílagrunni.
Transporter og Caravelle voru þróaðir samhliða Ford Transit Custom sem hluti af víðtæku samstarfi milli Ford og VW Group.
VW sendibíllinn verður smíðaður í nýstækkuðu verksmiðjusamstæðu Ford í Kocaeli í norðausturhluta Tyrklands.
Bílarnir tveir deila sömu yfirbyggingu og málningarverkstæði, sem báðar hafa verið uppfærðar til að auka afkastagetu. Transporter er með sína eigin lokasamsetningarlínu í verksmiðjunni.
Transporter er síðasti sendibíllinn sem settur verður á markað sem hluti af samningi milli Ford og Volkswagen sem kynntur var árið 2020. Þeir tveir sögðust myndu framleiða samtals 8 milljónir atvinnubíla saman, þar á meðal pallbíla.
Ford smíðar nú þegar Amarok pallbílinn fyrir Volkswagen ásamt eigin Ranger gerð í verksmiðju sinni í Suður-Afríku. Volkswagen smíðar á meðan Ford Transit Connect sendibílinn ásamt tengdum VW Caddy í verksmiðju sinni í Poznan í Póllandi.
Hefðbundinn Transporter er 5050 mm langur, sem er 146 mm meira en forveri hans, 6.1 kynslóðar gerðin. Við 2032 mm hefur ytri breiddin aukist um 128 mm sem gerir það auðveldara að geyma evrubretti.
Hvað er eurobretti? – Eurobretti er staðlað 1200 mm x 800 mm x 144 mm viðarbretti sem notað er í Evrópu til að flytja og geyma vörur. Bretti vegur venjulega um 25 kg.
VW sagði að burðargeta nýju útgáfunnar sé „verulega aukin“ í 5,8 rúmmetra, en hámarksburðargeta er allt að 1,33 tonn.
Nýja Transporter kynslóðin getur dregið eftirvagna sem vega allt að 2,8 tonn, upp úr 2,5 tonnum fyrir núverandi gerð.
Einnig er boðið upp á sendibílinn með auknu hjólhafi, ásamt útgáfum með hærra þaki og annarri sætaröð.
Fullrafmagnaður Transporter notar 64 kílóvattstunda rafhlöðu og rafmótor með þremur mismunandi afköstum. Engin drægni var gefin upp en Ford hefur gefið upp drægni á bilinu 262 til 336 km fyrir útgáfur af e-Transit Custom sem hann er byggður á.
Transporter er með 12 tommu stafrænan mælaborðsskjá og 13 tommu snertiskjá fyrir upplýsingaafþreyingu. Mynd – VW
Gerð með minni rafhlöðu til notkunar í þéttbýli mun fylgja síðar, sagði VW. Einnig er fyrirhuguð fjórhjóladrifsútgáfa.
Tvinnbíllinn Transporter, kallaður eHybrid, skilar 232 hestöflum, en dísilbílar sendibílsins eru fáanlegir í þremur mismunandi afköstum. Aflmeiri dísilgerðir eru fáanlegar með fjórhjóladrifi. Allar aflrásir eru frá Ford.
Caravelle gerðir miða á leigubíla- og eðalvagna, en gerðir með hærri sérstakri gerð koma með búnaði eins og panoramaþaki, lyklalausum læsingum, þriggja svæða loftkælingu og 14 hátalara hljóðkerfi.
Allar gerðir Transporter og Caravelle koma með tveimur skjáum, 12 tommu stafrænum mælabúnaði og 13 tommu upplýsingasnertiskjá.
Gangsetning ökutækis er lyklalaus og skipt er um handbremsuhandfang fyrir rofa.
Sjálfvirkar útfærslur eru með plásssparandi stýrisstangarvalstöng.
Staðalbúnaður inniheldur einnig LED framljós, LED afturljósaklasa, regnskynjara og virka öryggisbúnað eins og akreinaaðstoð, sjálfvirka neyðarhemlun og vegamerkjaskjá.
VW er einnig að endurvekja PanAmericana merkið fyrir harðgerðari útgáfu í bæði sendibíla- og smárútuformi með sterkum innréttingum á hliðarsílsum og hjólskálum, grófari plaststuðara og máluðu grilli.
Með því að flytja flutningabílaframleiðslu frá Hannover í Þýskalandi, til að lækka kostnað til Tyrklands mun það veita VW forskot í harðri samkeppni meðalstærðarflokki sendibíla. Á sama tíma mun það að bæta við Transporter einnig auka stærðarhagkvæmni fyrir sendibílaflokk Ford.
Samrekstur Ford með tyrknesku samsteypunni Koc Holdings hefur sagt að það sé að fjárfesta 1,4 milljarða evra á árunum 2021 til 2025 til að endurskoða Kocaeli-verksmiðjuna.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe og vefur Autocar)
Umræður um þessa grein