- Volvo hefur loksins afhjúpað nýjan EM90, sem er glæsilegur fjölhæfur fólksbíll (MPV) jafnt fyrir almenning og viðskiptalífið
Miðað við ríka sögu Volvo af hagnýtum, kassalaga fjölskyldubílum kemur það kannski á óvart að sænski framleiðandinn hefur aldrei kafað ofan í heim svonefndrea “fjölnotabíla (MPV) en núna hefur það allt breyst með nýja Volvo EM90 skrifar Auto Express-vefurinn.
EM90 er þriðji rafknúni „E“ merkti Volvo sem kemur á síðasta ári, í kjölfarið á EX90 og EX30. Þrátt fyrir að hann sé í nýjum flokki fyrir vörumerkið ber EM90 hönnunareiginleikana sem merkja hann strax sem Volvo.
Frekar en að fara í dæmigerða sjö sæta fólksflutningabílaaðferð gamla Ford S-Max og Volkswagen Sharan, er EM90 sex sæta, með par af setustofusætum í flugfélagsstíl í aftari og miðju röð. Þetta gerir hann að meiri keppinaut við nýja Lexus LM, þrátt fyrir að sá bíll sé með brunavél. VW ID. Buzz er rafmagnsbíll.
Á vef Volvo má lesa eftirfarandi:
Nýi fullrafknúinn EM90 hágæða MPV stækkar enn frekar vörusafn Volvo Cars
Nýja full rafknúna hágæða MPV okkar, Volvo EM90, er ekki bara hannaður til að vera þægileg stofa á ferðinni, og bíll sem veitir þér pláss fyrir lífið með ástvinum þínum.
Hann er líka bíll sem víkkar aðdráttarafl Volvo Cars og mætir enn fleiri þörfum viðskiptavina.
EM90 sýnir sterka hæfileika okkar til nýsköpunar og mæta sérstökum kröfum markaðarins. Fjölnotabílaflokkurinn (MPV) hefur náð töluverðum vinsældum á undanförnum árum, sérstaklega víða í Asíu. Þetta er ein helsta ástæðan fyrir því að EM90 kemur fyrst til Kína, stærsta bílamarkaðar heims.
Í kjölfar þess að hinn þegar verðlaunaði og full rafknúni EX30 liítill sportjeppi kom í ljós fyrr á þessu ári, táknar EM90 aðra stækkun safnisins okkar. Bæði EX30 og EM90 munu hjálpa okkur að ná til nýs markhóps, ná yfir meira af alþjóðlegum bílamarkaði og átta okkur á arðbærara magni.
Kemur fyrst á markað í Kína
Á vef Volvo kemur fram að Volvo EM90 kemur fyrst til Kína og er nú fáanlegur fyrir forpantanir fyrir viðskiptavini í Kína.
EM90 mælist 5.206 mm á lengd, 2.024 mm á breidd og 1.859 mm á hæð. Hann er með 3.205 mm hjólhaf sem þýðir í samhengi að hann er um það bil í sömu stærð og Range Rover með langt hjólhaf. EM90 mun heldur ekki vera eftirbátur lúxusjeppa, þar sem hann vegur 2.763 kg án þess að vera með neinn um borð.
Volvo segir að EM90 komi með „nýjan stíl í MPV-hlutanum“ segir á vef Auto Express – og hann tekur vissulega mikil áhrif frá EX90 og EX30 að framan með nýrri pixlaðri útfærslu á „Thor’s Hammer“ framljósum Volvo. Volvo merkið er einnig upplýst að framan til að gefa bílnum meiri nærveru. A-bitunum hefur verið skipt í tvennt til að hjálpa til við útsýni og á hliðinni er EM90 með alvöru MPV-rennihurðir til að auðvelda inn- og útgöngu.
Þessar rennihurðir fá einnig uppsveifla hákarlaugga gluggalínu og að aftan sjáum við sameiningu láréttra og lóðrétta ljósaræma við hliðina á „Volvo“ skrift á skottlokinu. Volvo mun bjóða EM90 með 19 eða 20 tommu felgum, sem það segir að hjálpi til við frekari drægni með loftaflfræðilegri hagræðingu.
Talandi um loftaflfræði, Volvo hefur ekki sagt hvaða viðnámsstuðull EM90 er en okkur grunar að framendinn og stór yfirbygging geri dræginu engan greiða.
Sem sagt Volvo heldur því fram að EM90 muni fara allt að 737 km á einni hleðslu, þó að það sé rétt að hafa í huga að þetta er samkvæmt kínversku CLTC prófunarlotunni.
Stór rafhlaða og einn rafmótor
EM90 er búinn risastórri 116kWh rafhlöðu með einum rafmótor á afturöxli sem er með 272 hö til að koma fram með 0-100 km/klst spretttíma upp á 8,3 sekúndur. Eins og EX90 kemur rafhlaðan með tvíhliða hleðslu svo þú getir hlaðið tæki og jafnvel aðra rafbíla.
Innréttingin inniheldur einnig mikið af tækni- og hönnunarþáttum frá öðrum gerðum Volvo. Stór 15,4 tommu snertiskjár ræður ríkjum í mælaborðinu með því lágmarksútliti sem Volvo stefnir að í núverandi línu. Þessi skjár er í raun „framlengdur“ með af 15,6 tommu skjá sem er festur uppi í þakinu og fellur niður fyrir aftursætisfarþegana. Skjárinn er samhæfur við snjallsíma og „mikið úrval af forritum frá þriðja aðila“.
(fréttir á vef Volvo og Auto Express)
Umræður um þessa grein