- VW Golf R 333 heldur áfram þar sem frá var horfið í R 20 ára bílnum og gefur nýjan blæ en ekki meira afl
Volkswagen hefur forsýnt nýjustu takmarkaðu útgáfuna af Golf R, sem sameinar uppfærða 328 hestafla vélina sem sett er á Golf R 20 Years gerðina með úrvali af einstökum hönnunarþáttum. Nýja gerðin verður líklega smíðuð í 12 mánuði og fyllir þá gatið sem R 20 ára sfmæisútgáfan skilur eftir sig.
Áberandi guli liturinn sem sést hér er ekki að fullu sérsniðinn litur, heldur „Lime Yellow“ málmlitarvalkosturinn sem er fáanlegur á stöðluðum og GTI Golf gerðum.
Við þetta bætist R 333 bláa „R“ merkið ásamt nokkrum sérsniðnum 333 límmiðum sem liggja niður hliðina og stærri afturvængnum eins og áður var komið fyrir á Performance Pack og R 20 ára gerðum. Akrapovic útblástur, svartar „Estoril“ 19 tommu álfelgur og staðalgerð blárra bremsuklossa virðast einnig vera til staðar.
Svona til upprifjunar má nefna að væglega uppfært 329 hestafla afbrigði af 2 lítra fjögurra strokka mótor Golf R með forþjöppu, eins og sást fyrst á R 20 ára-gerðinni, býður upp á ýmsar litlar en áhrifaríkar uppfærslur til að búa til öflugasta Golf hingað til.
Þetta felur í sér nýja „möppun“ fyrir vélina, ásamt fínstilltum hugbúnaði sem heldur inngjöfinni opinni þegar þú ferð af pedalanum til að halda túrbóinu í snúningi og þar af leiðandi í upptakti.
Það hjálpar til við að bæta svörun frá túrbóinu þegar það kemur hratt á og af inngjöfinni, eins og þú myndir gera á brautinni eða eftir hlykkjóttum vegi.
Hinn lykilhluta aflrásaruppfærslunnar er að finna í DSG skiptingunni sem hefur endurkvarðaðan hugbúnað til að gera skiptingar bæði hraðari og með meiri svörun.
Það var líka „emotional start“ aðgerð sem gefur vélinni snúningsspark þegar þú ýtir á starthnappinn – eitthvað sem nágrannarnir kunna eflaust að meta.
Þessir þættir munu sameinast núverandi Golf R pakka sem inniheldur 4Motion fjórhjóladrifskerfi VW ásamt mismunadrifi með „torque-vector” að aftan. Þetta hraðar ytra hjólinu við inngjöf til að gera fjórhjóladrifskerfið, sem er annars virkar meira að framan, liprara, stundum með meiri yfirstýringu og jafnvægi.
Hvort VW komi með fjölþrepa DCC virku demparana sem staðalbúnað á eftir að koma í ljós, en þeir hafa í klassískum stíl verið valfrjálsir á öllum fyrri gerðum þar á meðal R 20 Years.
Við verðum að bíða og sjá hvað annað VW hefur í vændum fyrir R 333, en hann mun líklega samsvara við næstum 50 þúsund punda verðmark R 20 ára ef hann kemst til Bretlands, sem er næstum örugglega yfir þá tölu, ef dýrt títanútblásturskerfið er komið sem staðalbúnaður, segir Auto Express.
Grein á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein