Toyota C-HR mun verða tengitvinnbíll í annari kynslóð
Toyota hefur gefið okkur fyrstu opinberu kynningarmyndina af nýjum Toyota C-HR, þar sem vinsæli krossover virðist halda í hyrndri og áberandi hönnun upprunalegu gerðarinnar.
Við höfum nú þegar fengið góða hugmynd um hvernig önnur kynslóð C-HR mun líta út, því það hafa birst nokkrar „njósnamyndir“ en einnig með C-HR Prologue hugmyndabílnum sem var opinberaður síðla árs 2022. Nýja kynningin sýnir einnig að C-HR mun verða frumsýndur í heild sinni þann 26. júní 2023.
Með orðum Toyota „frumsýningarviðburðurinn mun sýna háþróaðan, fyrirferðarlítinn jeppa með geggjaðri hönnun og háþróaðri tækni“. Þó að skuggamyndin sýni ekki mikið, getum við séð að framleiðslubíllinn mun fá nýja afturljósastiku, ólíka þeirri sem er á Prologue hugmyndabílnum, sem samanstendur af þremur stikum með ‘Toyota C-HR’ upplýst í miðjunni.
C-HR Prologue hugmyndabíllinn sem var frumsýndur 2022.
Nýi bíllinn hefur einnig sést í prófunum á Nürburgring, sem sýnir ágætlega útlit bílsins. Undir léttum felulitum frumgerðarprófunarbílsins gátum við greinilega séð að hönnunin hefur ekki villst langt frá Prologue hugmyndinni, sem sýnir sömu fyrirferðarlítið en áberandi hlutföll.
Hönnun á framenda mun halda c-laga LED framljósum sínum og stóru neðra grilli, á móti grunnum gluggum og það sem mun líklega vera þak með andstæðum litum og afturhluta eins og þegar sést á nýja Aygo X.
Frumgerð Toyota C-HR í prófunum í felulitum.
Fyrri C-HR er nú með sléttum hurðarhandföngum, með háfestum afturhurðarhandföngum upprunalega, en sem núna eru komin í aðgengilegri hæð. Ljósastöngin að aftan mun teygja sig þvert yfir þrívíddar skottlokið, með minna áberandi útlínur að aftan vængjum sem koma í stað fyrri loftþynnulaga veindskeiðar. Þetta hefur verið gert í þágu þess að draga úr dragi, sem skilar hagkvæmni og betrumbótum. Eins og áður er engin þurrka að aftan.
Farþegarýmið verður algjörlega endurskoðað, að vísu með aðhaldssamari mynd af naumhyggjulegri fagurfræði Prologue hugmyndabílsins. Svo búast má við áherslu á hágæða efni og aukningu í samþættri tækni. Þetta mun vera parað við opnari tilfinningu samanborið við nokkuð þrengri innréttingu í núverandi gerð.
Núna sem tengitvinnbíll
Toyota hefur þegar staðfest að Mk2 C-HR verði boðinn sem tengitvinnbíll í fyrsta skipti, á markað samhliða hefðbundnara samhliða tvinnkerfi. Með því að bjóða ekki upp á nýjasta Prius í Bretlandi er búist við að flestir kaupendur einkabíla snúi sér í átt að þessum nýja C-HR, þar sem þeir sem vilja hagnýtara tilboð hafa enn almennari Corolla eða Yaris Cross til að kaupa í staðinn, segir Auto Express.
Gert er ráð fyrir að sala á nýja C-HR hefjist síðar á árinu. Ef Toyota nær að halda í við framleiðsluna mun nýr C-HR líklega verða enn einn sölubíllinn, þar sem vörumerkið heldur áfram að víkka út sjálfsmynd sína umfram það að bjóða upp á skynsamlega, skilvirka og áreiðanlega bíla og selja gerðir sem eru raunverulegar eftirsóknarverðar. Það er eitthvað sem fyrsti C-HR gerði með góðum árangri og það er engin ástæða til að ætla að önnur kynslóðin verði öðruvísi.
(Alastair Crooks – AutoExpress)
Umræður um þessa grein