Þessi minnsti jeppi í framboði Jeep gæti notað blöndu af bensíni og hreinum rafknúnum aflrásum
Jeep er að vinna að nýrri gerð sem yrði minni en núverandi Jeep Renegade og vefur Auto Express var að birta myndir af honum í prófunum í fyrsta skipti. Líklegt er að hann komi á markað í Evrópu einhvern tímann á næsta ári og hann gæti komið með rafbílafbrigði.
Móðurfyrirtæki Jeep, Stellantis, ætlar að selja eingöngu rafknúnar gerðir frá og með 2026, en það er útlit fyrir að þessi nýi bíll verði boðinn með brunavél.
Njósnamyndirnar sýna kassalaga hönnun, svipað og stærri Renegade. Efra grillið er alveg lokað og tvö neðri grill eru sjáanleg. Það er líka minni framrúða fyrir betra loftflæði. Hjólaskálarnar eru kantaðar alveg eins og á Renegade og Compass og við sjáum líka notkun á þakbogum. Að aftan er vindskeið, stök bremsuljós og síðast en ekki síst útblástur.
Rafmagnsjepplingurinn gæti verið byggður á Stellantis e-CMP grunninum – eins og hann er notaður í bílum af svipaðri stærð eins og Peugeot 208, e-208, 2008 og e-2008, sem og Corsa og Corsa e gerðum Opel. Þetta myndi leyfa innri brunavél og hreinar rafknúnar aflrásir, þó að grunnurinn geti ekki tekið við hefðbundnu fjórhjóladrifi Jeep.
Á síðasta ári talaði Carlos Tavares, yfirmaður Stellantis, um framtíð rafbíla Jeep, „Rafvæðing mun magna upp kjarnaeiginleika Jeep. Þessi nýja gerð mun koma á markað á fyrri hluta næsta árs og er sú fyrsta af alhliða rafknúnum jeppalínum sem mun ná yfir alla flokka jeppa árið 2025,“ bætti hann við.
Sem hluti af hátíðahöldum Jeep vegna 80 ára afmælis hans á síðasta ári tilkynnti vörumerkjastjórinn Christian Meunier að það yrði „alveg losunarlaus Jeep í öllum flokkum árið 2025“. Hins vegar gaf yfirmaður ytri hönnunar Jeep, Mark Allen, í skyn við Auto Express um mögulega stækkun sviðs til að tengjast rafvæðingunni: „Við erum að skoða alla mögulega hluti,“ sagði hann.
Þegar Allen var spurður hvort framboð Jeep gæti náð lengra en Wagoneer í efsta endanum og Renegade neðst, sagði Allen: „Algjörlega – við erum að horfa lengra en þessi verkefni.“
„Renegade er í B-stærðarflokki svo augljóslega er pláss fyrir neðan það og það er eitthvað sem við erum að skoða. En við erum líklega ekki að horfa á eitthvað stærra en Wagoneer – hann er stór!“
Allen gaf einnig í skyn að verið væri að skoða aðrar nýjar jeppagerðir til viðbótar minni gerðinni. „Það eru nokkrir aðrir kostir sem við erum að leita að ná,“ sagði hann. „En ég verð að benda á að fyrir örfáum árum vorum við með þrjá bíla og við erum komin í þessa línu sem við höfum núna – við höfum verið mjög upptekin og það hefur í raun verið ýtt undir eftirspurn á markaði og um allan heim.
Það hefur verið gríðarlegur vöxtur í vörumerkinu á stuttum tíma.“
Með kynningu á næsta ári er of snemmt að segja til um hvort nýja gerðin muni nýta sér nýja raftækni Stellantis, sem kynnt var á EV-degi fyrirtækisins í fyrra. Hinn rafknúni STLA Small grunnur er ekki væntanlegur fyrr en 2026 en gæti vel hýst fjórhjóladrif með rafmótorum á báðum öxlum. Með rafhlöður á bilinu 37kWh, stefnir Stellantis einnig á allt að 480 km drægni frá nýjum gerðum sínum – um 160 km meira en er í boði fyrir bíla á núverandi e-CMP grunni.
Umræður um þessa grein