Nýr Skoda Kodiaq sést í prófunum
Ný útgáfa af sjö sæta Kodiaq sportjeppa Skoda verður frumsýnd síðar á þessu ári með nýrri hönnun og tengitvinndrifrásum.
Bílavefur Auto Express var að birta „njósnamyndir“ af nýrri útgáfu af Skoda Kodiaq og fjallaði um hann á vefnum:
Sjö sæta Kodiaq jeppinn hefur reynst afar vinsæll síðan hann kom fyrst á markað árið 2016, svo það kemur ekki á óvart að sjá Skoda vinna að nýrri gerð sem kemur í ljós síðar á þessu ári.
Fjölskyldusportjeppinn ætlar að kynna ferskan stíl, skilvirkari aflrásir og nóg af nýrri tækni og hann mun halda áfram að keppa við helstu keppinauta í flokki frá Hyundai og Kia, sem og keppinauta innanhúss frá Volkswagen Group, svo sem VW Tiguan Allspace og SEAT Taracco.

Næsta kynslóð Kodiaq sem sést á þessum myndum gefur okkur fyrstu innsýn í nýju hönnunina.
Myndirnar benda til þess að hann verði með þróun hönnunar sem inniheldur kunnuglega þætti sem eru uppfærðir ásamt nýjustu hönnun Skoda.

Klassísk Skoda sportjeppaeinkenni eins og tveggja hluta aðalljósin sjást samstundis, með uppréttara grilli og einkennandi dýfu vélarhlífar sem lítur út fyrir að vera ákveðnari og minna slétt en á núverandi kynslóð.
Yfirbyggingin virðist halda grunnprófíl fyrri bílsins, þar sem þaklínan helst hátt alla leið aftur að afturendanum til að tryggja nægilegt höfuðrými fyrir farþega í þriðju sætaröð.
Afturljósin líta líka mun grennri út og eru sett hærra upp.

Stóru breytingarnar fyrir Kodiaq munu beinast að undirstöðu hans. Núverandi Kodiaq situr á MQB A2 grunni Volkswagen Group – sá sami sem allir fjölskyldujeppar hópsins nota eins og Volkswagen Tiguan og SEAT Tarraco.
Hins vegar gerum við ráð fyrir að gerðin í næstu kynslóð fari yfir á nýrri MQB Evo grunn, sem er notaður af núverandi VW Golf, Cupra Formentor og Skoda Octavia, sem og væntanlegri þriðju kynslóð Tiguan.
Nú líka sem tengitvinngerð
Skoda hefur nú staðfest að það muni bjóða upp á tengiltvinn aflrás í nýja Kodiaq frá og með kynningu, með sama vélbúnaði og væntanlegur VW Tiguan.
Þetta verður í boði ásamt úrvali af mildum blendingum og dísil- og bensínafbrigðum líka, en rafknúin afbrigði er ekki á kortunum vegna þess að MQB Evo pallurinn styður ekki hreinar rafknúnar aflrásir.

Önnur stór breyting mun koma í hönnun innanrýmis og upplýsinga- og afþreyingarþjónustu. Búast má við stórum og skörpum skjáum, með heildarskipulagi sem er svipað og núverandi Octavia.
Skoda hefur verið á einhverju róli með hönnun sinni á innanrými upp á síðkastið, þar sem hann sameinar furðu íburðarmikil efni og framúrskarandi byggingargæði, á sama tíma og hann hefur haldið áþreifanlegum stjórntækjum fyrir hluti eins og miðstöð, loftræstingu og miðla.
Væntanlega síðasta gerðin með hefðbundnum vélum
Samt, þrátt fyrir vinsældir Kodiaq, verður nýja útgáfan nánast sú síðasta sem boðið er upp á með venjulegum bensín- og dísilvélum, þar sem VW Group, eins og allur iðnaðurinn, býr sig undir víðtæka rafvæðingu.
Þangað til er líklegt að nýi Kodiaq haldi öllum þeim eiginleikum sem gerðu frumgerðina svo vinsæla hjá fjölskyldukaupendum, en að þessu sinni með enn meiri tækni og fágun.
(Auto Express)
Umræður um þessa grein